Welcome to Muthukamalam Tamil Web Magazine...! முத்துக்கமலம் இணைய இதழ் தங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது...!
                1-6-2006 முதல் இணையத்தில் ஒரு இலக்கியப் படைப்பு! இது தமிழ் ஆர்வலர்களின் இலக்கியத் துடிப்பு!!            ISSN  2454-1990
muthukamalam muthukamalam
உங்கள் படைப்புகளை ஒருங்குறி எழுத்துருவில் (Unicode Font)தட்டச்சு செய்து msmuthukamalam@gmail.com எனும் மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி வைக்கலாம் - ஆசிரியர்.

முத்து: 14 கமலம்: 13
உள்ளடக்கம்

சமையல்

Alexa Rank


பார்வையாளர்கள்
(04-12-2008 முதல்)


Book Review
புத்தகப் பார்வை

கடல் முற்றம்


ஆசிரியர் அருள் சினேகம்
பிரிவு சிறுகதைகள்
பக்கங்கள் 84
பதிப்பு ஜூன்’ 2017
ISBN -----
விலை ரூ.80/-
பதிப்பகம் கடல்வெளி
முகவரி 23/53, கே.ஆர். புரம் மேற்கு, தூத்தூர் - 629176, கன்னியாகுமரி மாவட்டம்.
தொலைபேசி எண் -----
அலைபேசி எண் 9442242629

புத்தகப் பார்வை:


சிறுகதை எழுதுபவர்கள் பலர், தங்கள் கதைகளைத் தங்களது பகுதியில் பேசப்பட்டு வரும் வட்டார மொழி வழக்கில் எழுதி இருப்பார்கள். இந்த வட்டார மொழி வழக்குக் கதைகளை அந்தந்த வட்டாரங்களில் வசிப்பவர்கள் வாசிக்கும் போது எளிமையாக இருக்கும். மற்றவர்கள் அதைப் புரிந்து கொள்வதற்குச் சிரமப்பட வேண்டியிருக்கும். இதே போல், பிராமணர், நகரத்தார், பிரமலைக்கள்ளர், மீனவர் போன்ற சில சமூகத்தினர் பேசும் பேச்சில் இடம் பெறும் பல சொற்கள் அவர்களுடைய சமூகத்தில் மட்டுமே பயன்படுத்தக் கூடியதாக இருக்கும். சிறுகதை எழுதுபவர்கள் தங்கள் சிறுகதைகளில் அந்தச் சமூகத்தினர் பயன்படுத்தும் சில பேச்சுகளை இடையிடையே பயன்படுத்திக் காண்பிப்பதுண்டு. அந்தக் கதையினைப் படிப்பவர்கள் கதையின் போக்குக்கேற்ப, அதற்கான விளக்கத்தை அறிந்து புரிந்து கொள்வதுண்டு. இந்நூலில் இடம் பெற்றிருக்கும் சிறுகதைகள் அனைத்தும் மீனவ சமூகத்தினரை மையமாகக் கொண்டிருப்பதால், அனைத்துக் கதைகளும் அவர்களுடைய பேச்சு நடையில் அப்படியே எழுதப்பட்டிருக்கிறது. கரும்பின் சுவையைக் கரும்பிலிருக்கும் கணுக்கள் குறைத்துவிடப் போவதில்லை என்பதைப் போல், இங்கு இடம் பெற்றிருக்கும் கதைகளைச் சுவைக்க, வட்டார வழக்குச் சொற்கள் சிறிது இடையூறாக இருந்தாலும், இந்நூலின் கடைசிப் பக்கங்களில் ‘வட்டார வழக்குகள்’ எனும் இணைப்பில் கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் வட்டார வழக்குச் சொற்கள் உதவுகின்றன.

’மீன்காரி புளோரா’ கதையும், ‘கடல் முற்றம்’ கதையும் உயர்ந்த நட்பின் உன்னதத்தைப் படம் பிடித்துக் காட்டுவதாக அமைந்திருக்கின்றன. ‘குடி, குடியைக் கெடுக்கும்’ என்பதை மிக நன்றாகப் புரிய வைக்கும் சிறந்த சிறுகதையாக ‘மைதீன்’ எனும் சிறுகதை அமைக்கப்பட்டிருக்கிறது.

‘தோழர் அருளானந்தம்’, ‘பாதர் டாமி’ ஆகிய இரு கதைகள் சமயநெறியைக் கருவாகக் கொண்டிருக்கின்றன. முதல் கதையில் வரும் பங்குத்தந்தை ‘மதத்திற்காக மனிதன்’ எனும் கொள்கையைக் கொண்டவர், அடுத்த கதையில் வரும் பங்குத்தந்தை ‘மனிதர்களுக்காகவே மதம்’ எனும் கொள்கையைக் கொண்டவர். ஒருவர் பிற்போக்கு எண்ணமுடையவராகவும், மற்றொருவர் முற்போக்குச் சிந்தனையுடையவராகவும் இருப்பதை நூலாசிரியர் சிறப்பாக எடுத்துக் காண்பித்திருக்கிறார். இருவரது பணிகள் ஒன்றாக இருப்பினும், அவர்களுக்கான தன்மைகள் வேறுபட்டிருப்பதை நூலாசிரியர் அழகாக எடுத்துக் காட்டியிருக்கிறார்.



‘ஊம சேசய்யன்’, ‘மீன்காரி புளோரா’, ‘சேலு’, ‘கஞ்சிக் கலயம்’, ‘தெய்வம் பாதி சாத்தான் பாதி’, ‘கடல் முற்றம்’ ஆகிய கதைகள் கடல் சார்ந்த வாழ்க்கையைக் கொண்ட மக்களின் வாழ்க்கைச் சூழலின் அனைத்து நிலைகளையும் நம் கண் முன்னே கொண்டு வந்து நிறுத்தும் அருமையான படைப்பாக இருக்கிறது. இக்கதைகளில் நிகழும் சம்பவங்கள் நம் மனதைக் கனக்கச் செய்து விடுகின்றன.

கடல் சார் வாழ்க்கையைத் தெரிந்து கொள்வதற்காகவாவது இந்த நூலை அனைவரும் வாங்கிப் படிக்க வேண்டும்... இந்த நூலில் இடம் பெற்றீருக்கும் சிறுகதைகள் வலியுறுத்தும் அல்லது அறிவுறுத்தும் செய்தியான ‘மனிதநேயம் மிக்க புதிய சமுதாயம்’ படைப்பதற்கு நாமும் உதவிட முன் வர வேண்டும்.

- ம. கவிக்கருப்பையா

*****


இது முத்துக்கமலம் இணைய இதழின் படைப்பு.

இணைய பக்க முகவரி: http://www.muthukamalam.com/bookreview/p95.html


ISSN 2454 - 1990
சிறந்த நூலாசிரியர் பரிசு

மாண்புமிகு தமிழ்நாடு முதலமைச்சர் ஜெ. ஜெயலலிதா அவர்களிடமிருந்து ‘தமிழ் விக்கிப்பீடியா’ எனும் நூலுக்காகத் தமிழ்நாடு அரசின் தமிழ் வளர்ச்சித் துறையின் சிறந்த நூலாசிரியருக்கான பரிசு மற்றும் பாராட்டுச் சான்றிதழினைப் பெறுகிறார் தேனி மு. சுப்பிரமணி (13-04-2012)



வலையொளிப் பதிவுகள்
  பெரியார் சொல்லும் திராவிடத் திருமணங்கள்

  எம்.ஜி.ஆர் நடித்த திரைப்படங்கள்

  சைனிக் பள்ளி சேர்க்கைக்கான நுழைவுத்தேர்வு

  கௌரவர்கள் யார்? யார்?

  தமிழ் ஆண்டுப் பெயர்கள்

  பிள்ளையார் சுழி வந்தது எப்படி?

  வருவது போவது, வந்தால் போகாது, போனால் வராது...?

  பண்டைய படைப் பெயர்கள்

  ஸ்ரீ அன்னை உணர்த்திய மலர்கள்

  மாணவன் எப்படி இருக்க வேண்டும்?

  மரம் என்பதன் பொருள் என்ன?

  நீதி சதகம் கூறும் நீதிகள்

  மூன்று மரங்களின் விருப்பங்கள்

  மனிதன் கற்றுக் கொள்ள வேண்டிய குணங்கள்

  மனிதனுக்குக் கிடைத்த கூடுதல் ஆயுட்காலம்

  யானை - சில சுவையான தகவல்கள்

  ஒரு இரவுக்குள் நாலு கோடி பாடல்

  புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?

  நான்கு வகை மனிதர்கள்

  தேனி எஸ். மாரியப்பன் சிரிப்புகள் - I

  மாபாவியோர் வாழும் மதுரை

  கிருபானந்த வாரியார் பொன்மொழிகள் - I

  தமிழ்நாட்டு மக்களுக்கு ஒன்னு வைக்க மறந்துட்டானே...?

  குபேரக் கடவுள் வழிபாட்டு முறை

  மூன்று வகை மனிதர்கள்

  உலக மகளிர் நாள் விழா - முத்துக்கமலம் உரை






வலைப்பூவில் முத்துக்கமலம் இணைக்க...



சிரிக்க சிரிக்க
எரிப்பதா? புதைப்பதா?
அறிவை வைக்க மறந்துட்டானே...!
செத்தும் செலவு வைப்பாள் காதலி!
வீரப்பலகாரம் தெரியுமா?
உங்களுக்கு ஒண்ணுமே இல்ல...!
இலையுதிர் காலம் வராது!
கண்ணதாசனின் நகைச்சுவைகள்
குறைச்சுத்தான் எடை போடறாரு...!
அவருக்கு ஒரு விவரமும் தெரியலடி!
குனிஞ்ச தலை நிமிராத பொண்ணு...?
இடத்தைக் காலி பண்ணுங்க...!
சொறி சிரங்குக்கு ஒரு பாடல்!
மாமியாரு பச்சைக்கிளி மாதிரி!
மாபாவியோர் வாழும் மதுரை
இளைய பெண்ணைக் கட்டித் தருவீங்களா?
ஸ்ரீரங்கத்து யானைக்கு நாமம்!
அகிலாவை அபின்னு கூப்பிடுறியே...?
ஆறு தலையுடன் தூங்க முடியுமா?
கவிஞரை விடக் கலைஞர்?
பேயைப் பார்க்க ஒரு வாய்ப்பு!
கடைசியாகக் கிடைத்த தகவல்!
மூன்றாம் தர ஆட்சி
பெயர்தான் கெட்டுப் போகிறது!
தபால்காரர் வேலை!
எலிக்கு ஊசி போட்டாச்சா?
சவ ஊர்வலத்தில் எப்படிப் போவது?
சம அளவு என்றால்...?
குறள் யாருக்காக...?
எலி திருமணம் செய்து கொண்டால்?
யாருக்கு உங்க ஓட்டு?
வரி செலுத்தாமல் ஏமாற்றுவது எப்படி?
கடவுளுக்குப் புரியவில்லை...?
முதலாளி... மூளையிருக்கா...?
குட்டிக்கதைகள்
எல்லாம் நன்மைக்கே...!
மனிதர்களது தகுதி அறிய...
உள்ளங்கைகளில் ஏன் முடி இல்லை?
இனிப்புப் பேச்சில் ஏமாறலாமா?
அழுது புலம்பி என்ன பயன்?
புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?
கடவுளைக் காண உதவும் கண்ணாடி
தகுதியில்லாதவருக்கு தந்த அடைக்கலம்
உயரத்தில் இருந்தால் மதிப்பு கிடைக்குமா?
ராமன் ராவணனிடம் கேட்ட அறிவுரை?
அழியப் போவதில் ஆசை வைக்கலாமா?
கழுதைக்குக் கிடைக்குமா வாய்ப்பு?
எல்லாம் ஒரு கோவணத்துக்காக...!
சிங்கத்திற்கு வாழைப்பழம்!
வலை வீசிப் பிடித்த வேலை
சாவிலிருந்து தப்பிக்க என்ன வழி?
இறை வழிபாட்டிற்கு ஏற்ற வயது எது?
கல்லெறிந்தவனுக்கு பழமா?
சிவபெருமான் முன்பு காலை நீட்டலாமா?
வீண் புகழ்ச்சிக்கு ஆசைப்படலாமா?
ராமன் எப்படி ராமச்சந்திரன் ஆனார்?
அக்காவை மணந்த ஏழை?
சிவபெருமான் செய்த பாகப்பிரிவினை!
இராமன் சாப்பாட்டு இராமனா?
சொர்க்கத்திற்குள் நுழைய இலஞ்சம்
புண்ணிய நதிகளில் நீராடினால் போதுமா?
பயமிருப்பவன் வாழ்வில் முன்னேற முடியுமா?
தகுதி இல்லாமல் தம்பட்டம் அடித்துக் கொள்ளலாமா?
கழுதையின் புத்திசாலித்தனம்
விற்ற மரத்தைத் திருப்பிக் கேட்கலாமா?
தலைமை ஒன்றுக்கு அதிகமாக இருக்கலாமா?
சொர்க்கமும் நரகமும் எப்படிக் கிடைக்கின்றன?
திரிசங்கு சுவர்க்கம் என்று ஏன் சொல்கிறார்கள்?
புத்திசாலி வாயைத் திறக்கலாமா?
இறைவன் தப்புக் கணக்கு போடுவானா?
ஆணவத்தால் வந்த அழிவு!
சொர்க்கத்துக்கான நுழைவுச்சீட்டு
சொர்க்க வாசல் திறக்குமா...?
வழுக்கைத் தலைக்கு மருந்து
மனைவிக்குப் பயப்படாதவர்
சிங்கக்கறி வேண்டுமா...?
வேட்டைநாயின் வருத்தம்
ஆன்மிகம் - இந்து சமயம்
ஆலயத்தினுள் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதிகள்
தானம் செய்வதால் வரும் பலன்கள்
முருகனுக்கு காவடி எடுப்பது ஏன் தெரியுமா?
பிரதோஷம் எப்படி விஷேசமானது?
விநாயகர் சில சுவையான தகவல்கள்
சிவராத்திரி விஷேசமானது ஏன்?
முருகனுக்கு ஏன் இத்தனை பெயர்கள்?
தமிழகத்திலுள்ள நவ கைலாயங்கள்
கேரளாவின் 108 துர்க்கை கோயில்கள்
எப்படி வந்தது தீபாவளி?
தசரதனுக்கு ஏன் நான்கு பிள்ளைகள்?
ஸ்ரீ கிருஷ்ணன் பூமியில் வாழ்ந்த காலம் எவ்வளவு?
ஆலயத்திற்குச் சென்று வழிபடுவது அவசியமா?
அனுமனுக்கு வடை மாலை ஏன்?
திருநீறு எங்கெல்லாம் பூசலாம்?
விநாயகருக்கு முதல் மரியாதை ஏன்?
கீதை சொல்லும் சொல்லக்கூடாத விசயங்கள்
சிவபெருமானின் 64 திருக்கோலங்கள்
முருகா என்றால் என்ன கிடைக்கும்?
குரு சீடனை ஏற்கும் தீட்சை முறைகள்
விபூதியின் தத்துவம்
கோயில்களில் பாலியல் சிற்பங்கள் ஏன்?
தீபாவளியன்று என்ன செய்ய வேண்டும்?
கிருஷ்ணர் கண்ணை மூடிக் கொண்டது ஏன்?
இறைவன் ஆடிய நடனங்கள்
யாரை வணங்கலாம்? யாரை வணங்கக் கூடாது?
செய்யக்கூடியதும் செய்யக்கூடாததும்
கணவனைக் காக்கும் சாவித்திரி நோன்பு
விநாயகர் வழிபாட்டுக்கான இலைகள்

தேனி மு. சுப்பிரமணி எழுதிய நூல்கள்

                                      


இங்குள்ள படைப்புகளை வணிக நோக்கமின்றி “படைப்பாளர் பெயர் மற்றும் நன்றி: முத்துக்கமலம் இணைய இதழ்” என்று குறிப்பிட்டுப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம்
Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 4.0 International License