Welcome to Muthukamalam Tamil Web Magazine...! முத்துக்கமலம் இணைய இதழ் தங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது...!
                1-6-2006 முதல் இணையத்தில் ஒரு இலக்கியப் படைப்பு! இது தமிழ் ஆர்வலர்களின் இலக்கியத் துடிப்பு!!            ISSN  2454-1990
muthukamalam muthukamalam
உங்கள் படைப்புகளை ஒருங்குறி எழுத்துருவில் (Unicode Font)தட்டச்சு செய்து msmuthukamalam@gmail.com எனும் மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி வைக்கலாம் - ஆசிரியர்.

முத்து: 13 கமலம்: 24
உள்ளடக்கம்

சமையல்

Alexa Rank


பார்வையாளர்கள்
(04-12-2008 முதல்)


Book Review
புத்தகப் பார்வை

ஞானவியல்


ஆசிரியர் சு. தீனதயாளன்
பிரிவு ஆன்மிகம்
பக்கங்கள் 112
பதிப்பு டிசம்பர்,2010
ISBN 978-93-81134-01-6
விலை ரூ.50/-
பதிப்பகம் கௌதம் பதிப்பகம்
முகவரி 2, சத்தியவதி நகர் முதல் தெரு, பாடி, சென்னை - 600 050.
தொலைபேசி எண் -----
அலைபேசி எண் 96888 29900, 90422 76544.

புத்தகப் பார்வை:


புத்தகங்களால் சூழப்பட்ட அறிவுலகின் பரப்பினுள்ளே பல சமயங்களில் சோர்வை ஏற்படுத்தும்படியான புத்தகங்களையும் படிக்க வேண்டி வரும். சில சமயம் வாங்கிவிட்டு வருந்த வேண்டி வரும். எழுதப்பட்டவையே மறுபடி மறுபடி பிரதியெடுக்கப்படும். விற்பனை சார்ந்த நூலாக்கங்களில் வாசிப்பினின்று விலகும் பொழுதுகளில், நம்மை தன் வசம் கொள்ள சில படைப்புகள் வருவதனாலேயே, ஆதியந்தமற்ற சொர்க்க - நரகங்களை, மலை மடுவுகளை சில சொற்களில் தரிசிக்கும் ஆவல் தீராதுள்ளது.

சென்னை, கௌதம் பதிப்பகம் தந்துள்ள “ஞானவியல்” நூல் அந்த ஆவலை உயிர்ப்பிக்கும் அரிய படைப்பாக தமிழுக்கு வந்துள்ளது. அறிவு சார்ந்த, ஞானம் சார்ந்த மரபினிலிருந்து பொழுது போக்கும், தற்காலிக இன்பமுமாய் விலகிவிட்ட நமது தற்காலச் சூழலில் ஞானவியல் எனும் இந்த சீனத் தத்துவ நூலை வாசிப்பதோ, புரிந்து அனுபவிப்பதோ மலைப்பையும் திகைப்பையும் ஏற்படுத்தியது. நாள்பட்டுப்போன நல்ல வாசிப்பைத் திரும்ப அடைவதற்கும், சிந்தனையைத் தெர்விப்பதற்கும், பொறுமையான வாசிப்பிற்கு இடம் தந்து பதிப்பிக்கப்பட்டுள்ளது. எளிய கவிதை நடையும், ஒரு பக்கத்துக்கு ஒரு தத்துவமாய் அழகிய வடிவமைப்பில் பதிப்பித்த விதமே படிப்பிக்கிறது.



மனத்தின் சூட்சுமத்தை அறியக் கூடிய வழி அவன் மனமே. புற உலகின் மாயையை விலக்கி அகத்தினை பிரகாசமாக வைத்து விட்டால் ஞானம் நமக்குக் கிடைக்கும்.

“சொல்லக் கூடிய ஞானம் நிலையான ஞானமல்ல”

“ஆசையற்ற ஒருவர் அதன் சாரத்தை காண்பார்”

“ஆசையுடன் இருப்பவர் அதன் வெளிப்பாடுகளைக் காண்பார்”

நிலையான ஞானத்தை அடைய மனத்தினை சுத்தப்படுத்தி வையுங்கள். பிறகு எல்லாம் கிடைக்கும்.

ஆயிரம் ஆயிரம் ஆண்டுகளாக நமது ஞானிகளும் சித்தர்களும் ஏன் வெகுமக்களும் போகிற போக்கில் உதிர்த்துச் செல்லும் அனுபவப் பதிவுகள் தத்துவமாய்ச் சாரம் பெற்றுள்ளன. தீதும் நன்றும் பிறர் தர வாரா...

“கல் பொழுது இறங்கும்
மல்லல் பேராற்று நீர்வழிப்படுவும்
புனல் போல வாழ்க்கை”

என்ற மூன்று வரிகளில் வாழ்வின் சாரத்தை அள்ளித்தந்த கணியன் பூங்குன்றனைப் போன்ற பெரியோர்களின் சிந்தனைப் பதிவுகள் கண்ட நமக்கு, ஞானவியல் புத்தகத்தின் ஒவ்வொரு அத்தியாயத்திலும் “அட” என வியக்க வைக்கும் வரிகள் ஒளிர்கின்றன. உதாரணமாக இரண்டாம் அத்தியாயத்தில்;

“உலகம் எப்பொழுது அழகை அழகு என்று அறிகின்றதோ
அப்பொழுது அசிங்கம் தோன்றுகிறது.
அது எப்பொழுது நன்றை நன்றாக அறிகின்றதோ,
அப்பொழுது தீது எழுகின்றது”

என்கிற வரிகள் இங்கே குறிப்பிடத்தக்கவை. எதிர்த் துருவங்கள் ஒன்றை ஒன்று உருவாக்குகின்றன். எதிர் எதிரே இருப்பதாலேயே அவை பொருளுடையதாகின்றன. வருடமெல்லாம் உழைத்து உருவாக்கினாலும் அதைச் சொந்தம் கொண்டாட அதில் ஒன்றுமில்லை. பலரின் உழைப்பு ஒரு இடத்தில் நிறைவடைவதாகவே கொள்ள வேண்டும். பிஞ்சுப் பாதங்களும், தளர்ந்த நடைகளும் சுட்டிச் சென்ற ஒற்றையடிப் பாதைகளே இன்று பெரிய, மிகப்பெரிய சாலைகளாக மாறியுள்ளன. இன்றைக்கு கல் சுமந்த தார் விட்ட வரைபடம் வரைந்து ஆக்கிய பலருக்கும் முன்பொரு உழைப்பு இருப்பதை உணர்த்தும் பின் வரிகள்.



உடல் குறித்தும், ஆன்மா குறித்தும் பல்வேறு விதமான ஆன்மீக விளக்கங்கள் இருக்கின்றன. சமயங்களில் குழம்பிவிடும் மனதுக்கு அத்தியாயம் 11 ல் தரும் விளக்கம் எளிய சாட்சிகளை முன் வைக்கிறது.

“களிமண்ணைக் குழைத்துச் செய்த சட்டியில்
அதன் வெற்றிடத்தில்தான் சட்டியின் பயன்பாடே உள்ளது.

கதவுகளையும் சன்னல்களையும் வெட்டி ஒரு அறையை
உருவாக்கினால்

அதன் வெற்றிடத்தில்தான் அறையின் பயன்பாடே உள்ளது”

எது வெறுமையாக உள்ளதோ அதுதான் பயனுடையதாக இருக்கிறது. சட்டி - உடல். ஆன்மா - வெற்றிடம். கவிதை ஒவ்வொரு வரியிலும் ஒவ்வொரு பொருள் தருவதாகவும் மொத்தம் சேர்ந்து வேறு பொருள் தருவதாகவும் இருக்கிறது. ஆயினும், நூலாசிரியர் சு. தீனதயாளன் தந்திருக்கும் குறிப்புகளைக் கண்டால் கவிதை வேறு ஒரு கருத்துக்கும் நம்மை இட்டுச் செல்கின்றது. குறிப்பைப் படிக்காமலும், படித்துவிட்டும் மறுபடியும் படிப்பது ஒரு தனி சுகமாய் இருக்கிறது. சுவையைத் தந்து சிந்தனையைக் கிளறுவதாக இருக்கின்றன. ஒவ்வொரு வரிக்கும் ஓராயிரம் பொருள்கள் சொல்ல, வெகு சுலபமாக மிகச்சில வரிகளின் குறிப்பில் அவற்றைச் சுட்டிச் சுருக்கிச் சொல்லும் ஆசிரியரின் திறன் போற்றுதலுக்குரியது.

”சிறந்த வழி மறைத்துக் கொண்டுள்ளது”

புத்திசாலித்தனம் முன்னுக்கு வருகிறது

பெரிய ஏமாற்று வேலை நடக்கின்றது.

போலித்தன்மை எல்லா உறவுகளிலும் நுழைந்து விட்டது. இவை உறவுகளில் மட்டுமா? என்கிற கேள்வியும் நமக்குள் எழுகிறது. உண்மை ஒளிந்து கொள்கிறது அல்லது ஒழிக்கப்படுகிறது. போலித்தன்மையானவையே முன்னுக்கு நிற்கின்றன. பின் அவையே உண்மையைப் போல் வேடம் கொள்கின்றன. ஒளிந்து கொண்டு விட்ட “உண்மை” யார் கூடினாலும், கடவுளே ஆணையிட்டாலும் உண்மை முன்னுக்கு வர வாய்ப்பிருக்கிறதா? போலிகளின் காலடிகளில் நசுங்கி ஊசலாடும் உண்மையின் பதுங்கு குழிக்குள் யார் நுழைவார்?

வளைந்து கொடு! அதே சமயம் நேராய் நில் என அதே குரலில் பேசுகிறது இந்த நூல். தாழ்வாய் இருந்து நிரப்பிக் கொள்.

“அவர்கள் போட்டியிடாததால், உலகம் அவர்களிடம் போட்டியிட முடியாது”

எனும் வரிகள் ஏனோ நமக்கு இடைத்தேர்தல்களை நினைவூட்டுகின்றன. ஞானிகள் பற்றியயும் அவர்களின் குணநலன்கள் பற்றியும் பேசும் இவ்வரிகள் இவ்வரிகள் நமக்கு தற்காலப் போக்குகளையும் நினைவூட்டுவது தொடர்பில்லாத ஒன்றுதான். நூலின் வரிகள் ஒவ்வொன்றும் இந்த சிந்தனைகளையே நெருக்கம் கொள்ளச் செய்கின்றன.

“யார் தங்களைத் தாங்களேப்
புகழ்ந்து கொள்கிறார்களோ
அவர்களுக்குத் தகுதியில்லை”

“யார் தங்களைத் தாங்களே
பீற்றிக் கொள்கிறார்களோ
அவர்கள் நிலைப்பதில்லை”



யார் தங்கள் ஆசிரியர்களை மதிக்கவில்லையோ, யார் தங்கள் சிந்தனைக்குக் காரணமானவர்களை நினைவு கொள்ளவில்லையோ அவர்கள் புத்திசாலிகளாய் இருந்த போதிலும் குழம்பியே உள்ளனர்.

விவரங்களைக் காண்பது தெளிவு எனப்படும். மிருதுவானதைப் பற்றிக் கொள்வது வலிமை எனப்படும். மக்கள் அதிகாரங்களைக் கண்டு பயப்படாத போது மாபெரும் சக்தியாக வெளிப்படுகின்றன.ஆட்சியாளர்கள் வாழ்வாதாரங்களை மக்களுக்குத் தந்தால்,அவர்கள் எந்த நிலையிலும் உங்களை விலக்கி வைக்க மாட்டார்கள்.

எதிர்ப்பதில் துணிந்தவன் கொல்லப்படுகின்றான்.
எதிர்ப்பதில் துணியாதவன் பிழைத்துக் கொள்கிறான்.

மக்களின் வாழவாதாரங்கள் சுரண்டப்படும் போதும், சூறையாடப்படும் போதும் எதிர்த்தவர் கொல்லப்படும் தற்போதைய சூழலில் இவ்வரிகள் முன் சொன்ன வரிகளோடு முரண்படுகின்றன. சீனத் தத்துவஞானியின் தத்துவ நூல் மொழியாக்கம் முழுமையான ஆன்மீக வழியில், ஞானிகளின் இயல்பு நம்மைப் பற்றிப் பேசும் போதும் முழுமையாகவும் சமூக அரசியல், தனி மனித வாழ்வு என எல்லா மட்டங்களையும் இன்றைக்கான பதிவு போல் சொல்லப்பட்டுள்ளது. இருவேறு அத்தியாயங்களின் வரிகள் முரண்பட்டதாகத் தோன்றினாலும், ஒரு பொருள் குறித்தவையாய் இயைந்து தோன்றுவதும் தத்துவத்தின் சிறப்பே. இந்நூலை ஆக்கிய சு. தீனதயாளன் போற்றுதலுக்குரியவர். இதைப் பதிப்பித்த கௌதம் பதிப்பகம் பாராட்டுக்குரியது.

எழுத நினைத்து அடிக்கோடிட்டு குறிக்க நினைத்தால் முழு நூலையும் அடிக்கோடிட வேண்டும். அனைவரும் வாசித்துப் பாதுகாக்க வேண்டிய ஒரு நூல் “ஞானவியல்”

“மிருதுவானதும் வளைந்து கொடுக்கக் கூடியதுமே
உயர்ந்த நிலையப் பிடித்துக் கொள்ளும்”

வானுலக வலை விசலமானது, தளர்ந்தது. ஆனாலும்,
எதையுமே நழுவியோட விடுவதில்லை.
ஞானவியலும் கூட”

- கலை இலக்கியா.

*****


இது முத்துக்கமலம் இணைய இதழின் படைப்பு.

இணைய பக்க முகவரி: http://www.muthukamalam.com/bookreview/p78.html


ISSN 2454 - 1990
சிறந்த நூலாசிரியர் பரிசு

மாண்புமிகு தமிழ்நாடு முதலமைச்சர் ஜெ. ஜெயலலிதா அவர்களிடமிருந்து ‘தமிழ் விக்கிப்பீடியா’ எனும் நூலுக்காகத் தமிழ்நாடு அரசின் தமிழ் வளர்ச்சித் துறையின் சிறந்த நூலாசிரியருக்கான பரிசு மற்றும் பாராட்டுச் சான்றிதழினைப் பெறுகிறார் தேனி மு. சுப்பிரமணி (13-04-2012)






வலைப்பூவில் முத்துக்கமலம் இணைக்க...



சிரிக்க சிரிக்க
எரிப்பதா? புதைப்பதா?
அறிவை வைக்க மறந்துட்டானே...!
செத்தும் செலவு வைப்பாள் காதலி!
வீரப்பலகாரம் தெரியுமா?
உங்களுக்கு ஒண்ணுமே இல்ல...!
இலையுதிர் காலம் வராது!
கண்ணதாசனின் நகைச்சுவைகள்
குறைச்சுத்தான் எடை போடறாரு...!
அவருக்கு ஒரு விவரமும் தெரியலடி!
குனிஞ்ச தலை நிமிராத பொண்ணு...?
இடத்தைக் காலி பண்ணுங்க...!
சொறி சிரங்குக்கு ஒரு பாடல்!
மாமியாரு பச்சைக்கிளி மாதிரி!
மாபாவியோர் வாழும் மதுரை
இளைய பெண்ணைக் கட்டித் தருவீங்களா?
ஸ்ரீரங்கத்து யானைக்கு நாமம்!
அகிலாவை அபின்னு கூப்பிடுறியே...?
ஆறு தலையுடன் தூங்க முடியுமா?
கவிஞரை விடக் கலைஞர்?
பேயைப் பார்க்க ஒரு வாய்ப்பு!
கடைசியாகக் கிடைத்த தகவல்!
மூன்றாம் தர ஆட்சி
பெயர்தான் கெட்டுப் போகிறது!
தபால்காரர் வேலை!
எலிக்கு ஊசி போட்டாச்சா?
சவ ஊர்வலத்தில் எப்படிப் போவது?
சம அளவு என்றால்...?
குறள் யாருக்காக...?
எலி திருமணம் செய்து கொண்டால்?
யாருக்கு உங்க ஓட்டு?
வரி செலுத்தாமல் ஏமாற்றுவது எப்படி?
கடவுளுக்குப் புரியவில்லை...?
முதலாளி... மூளையிருக்கா...?
குட்டிக்கதைகள்
எல்லாம் நன்மைக்கே...!
மனிதர்களது தகுதி அறிய...
உள்ளங்கைகளில் ஏன் முடி இல்லை?
இனிப்புப் பேச்சில் ஏமாறலாமா?
அழுது புலம்பி என்ன பயன்?
புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?
கடவுளைக் காண உதவும் கண்ணாடி
தகுதியில்லாதவருக்கு தந்த அடைக்கலம்
உயரத்தில் இருந்தால் மதிப்பு கிடைக்குமா?
ராமன் ராவணனிடம் கேட்ட அறிவுரை?
அழியப் போவதில் ஆசை வைக்கலாமா?
கழுதைக்குக் கிடைக்குமா வாய்ப்பு?
எல்லாம் ஒரு கோவணத்துக்காக...!
சிங்கத்திற்கு வாழைப்பழம்!
வலை வீசிப் பிடித்த வேலை
சாவிலிருந்து தப்பிக்க என்ன வழி?
இறை வழிபாட்டிற்கு ஏற்ற வயது எது?
கல்லெறிந்தவனுக்கு பழமா?
சிவபெருமான் முன்பு காலை நீட்டலாமா?
வீண் புகழ்ச்சிக்கு ஆசைப்படலாமா?
ராமன் எப்படி ராமச்சந்திரன் ஆனார்?
அக்காவை மணந்த ஏழை?
சிவபெருமான் செய்த பாகப்பிரிவினை!
இராமன் சாப்பாட்டு இராமனா?
சொர்க்கத்திற்குள் நுழைய இலஞ்சம்
புண்ணிய நதிகளில் நீராடினால் போதுமா?
பயமிருப்பவன் வாழ்வில் முன்னேற முடியுமா?
தகுதி இல்லாமல் தம்பட்டம் அடித்துக் கொள்ளலாமா?
கழுதையின் புத்திசாலித்தனம்
விற்ற மரத்தைத் திருப்பிக் கேட்கலாமா?
தலைமை ஒன்றுக்கு அதிகமாக இருக்கலாமா?
சொர்க்கமும் நரகமும் எப்படிக் கிடைக்கின்றன?
திரிசங்கு சுவர்க்கம் என்று ஏன் சொல்கிறார்கள்?
புத்திசாலி வாயைத் திறக்கலாமா?
இறைவன் தப்புக் கணக்கு போடுவானா?
ஆணவத்தால் வந்த அழிவு!
சொர்க்கத்துக்கான நுழைவுச்சீட்டு
சொர்க்க வாசல் திறக்குமா...?
வழுக்கைத் தலைக்கு மருந்து
மனைவிக்குப் பயப்படாதவர்
சிங்கக்கறி வேண்டுமா...?
வேட்டைநாயின் வருத்தம்
ஆன்மிகம் - இந்து சமயம்
ஆலயத்தினுள் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதிகள்
தானம் செய்வதால் வரும் பலன்கள்
முருகனுக்கு காவடி எடுப்பது ஏன் தெரியுமா?
பிரதோஷம் எப்படி விஷேசமானது?
விநாயகர் சில சுவையான தகவல்கள்
சிவராத்திரி விஷேசமானது ஏன்?
முருகனுக்கு ஏன் இத்தனை பெயர்கள்?
தமிழகத்திலுள்ள நவ கைலாயங்கள்
கேரளாவின் 108 துர்க்கை கோயில்கள்
எப்படி வந்தது தீபாவளி?
தசரதனுக்கு ஏன் நான்கு பிள்ளைகள்?
ஸ்ரீ கிருஷ்ணன் பூமியில் வாழ்ந்த காலம் எவ்வளவு?
ஆலயத்திற்குச் சென்று வழிபடுவது அவசியமா?
அனுமனுக்கு வடை மாலை ஏன்?
திருநீறு எங்கெல்லாம் பூசலாம்?
விநாயகருக்கு முதல் மரியாதை ஏன்?
கீதை சொல்லும் சொல்லக்கூடாத விசயங்கள்
சிவபெருமானின் 64 திருக்கோலங்கள்
முருகா என்றால் என்ன கிடைக்கும்?
குரு சீடனை ஏற்கும் தீட்சை முறைகள்
விபூதியின் தத்துவம்
கோயில்களில் பாலியல் சிற்பங்கள் ஏன்?
தீபாவளியன்று என்ன செய்ய வேண்டும்?
கிருஷ்ணர் கண்ணை மூடிக் கொண்டது ஏன்?
இறைவன் ஆடிய நடனங்கள்
யாரை வணங்கலாம்? யாரை வணங்கக் கூடாது?
செய்யக்கூடியதும் செய்யக்கூடாததும்
கணவனைக் காக்கும் சாவித்திரி நோன்பு
விநாயகர் வழிபாட்டுக்கான இலைகள்

தேனி மு. சுப்பிரமணி எழுதிய நூல்கள்

                                      


இங்குள்ள படைப்புகளை வணிக நோக்கமின்றி “படைப்பாளர் பெயர் மற்றும் நன்றி: முத்துக்கமலம் இணைய இதழ்” என்று குறிப்பிட்டுப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம்
Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 4.0 International License