Welcome to Muthukamalam Tamil Web Magazine...! முத்துக்கமலம் இணைய இதழ் தங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது...!
                1-6-2006 முதல் இணையத்தில் ஒரு இலக்கியப் படைப்பு! இது தமிழ் ஆர்வலர்களின் இலக்கியத் துடிப்பு!!            ISSN  2454-1990
muthukamalam
             


முத்து: 12 கமலம்: 8
உள்ளடக்கம்
பார்வையாளர்கள்
(04-12-2008 முதல்)

சமையல்
அசைவச் சமையல்
Alexa Rank


கட்டுரை
இலக்கியம்

வள்ளுவத்தில் இறத்தல்

முனைவர் ப. கொழந்தசாமி
பட்டமேற்படிப்பு மையம், புதுச்சேரி.


அற இலக்கியப் பனுவலான திருக்குறள் இலக்கிய / மொழித் தொழில்நுட்பத்துடன்படைக்கப்பட்டுள்ளது. அதனால் தேவையான அளவு மொழி / இலக்கியத் தரவுகளைஅறிந்து கொண்டால் வள்ளுவத்தின் கருத்தை, அறக்கொள்கைகளை, வாழ்க்கை வள நெறிகளைப் புரிந்து கொண்டு பயனுற முடியும். இதற்குப் பொருண்மையியல் அணுகுமுறை வாய்ப்பாகின்றது. அதாவது, ஒரு சொல்லின் பொருட்பன்மையால், அந்தச்சொல் சூழலுக்கேற்பப் பொருள் குறிப்பதையும், குறிப்பிட்ட தொடரில் அந்தச்சொல் சுட்டும் கருத்தையும் அறிந்து தெளிதலாகும். இந்த அணுகுமுறையில் வள்ளுவத்தில் இற என்னும் அடிச்சொல் ஆளப்பட்டுள்ள பாங்கை இனிக் காணலாம்.

வள்ளுவத்தில் இறப்புகள்

இற என்னும் சொல் வள்ளுவத்தில் சாதல், அளவுமீறுதல் / கடத்தல், இல்லாமல் இருத்தல் என்னும் பொருள்களில் ஆளப்பட்டுள்ளது. இவ்வாறு ஒரே இலக்கண வகைமையில் மாறுபட்ட பொருள்களில் ஒத்த வடிவச் சொல்லாக ஒரு சொல் ஆளப்படும் போது, படிப்பாளிக்குப் பொருத்தமானக் கருத்தை உணர இடர்ப்பாடு நேர்கின்றது. இத்தகைய பொருளுணர் இடர்ப்பாட்டைப் பொருண்மையியல் அணுகுமுறையால் போக்கலாம். அதாவது, ஒரு சொல்லின் பொருளைச் சூழலுக்கேற்பப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்னும் விழிப்புணர்வும் பொருண்மை அறிவும் தேவையானவையாகும். இனி, இது பற்றி விளக்கப்படுகிறது.

22, 42 ஆகிய குறட்பாக்களில் சாதல் என்னும் பொருளிலும், 145, 146, 152, 159, 283, 310, 432, 476, 531, 586, 900, 977, 1138, 1157, 1254,1275 ஆகிய குறட்பாக்களில் அளவு மீறுதல் / கடத்தல் என்னும் பொருளிலும், 971ஆம் குறட்பாவில் இல்லாமல் இருத்தல் என்னும் கருத்திலும் இற என்னும் அடிச்சொல் இறந்த, இறந்தார், இறந்து, இறவா என்னும் வடிவங்களில் திருக்குறளில் ஒத்த வடிவச்சொல்லாக ஆளப்பட்டுள்ளது. சான்றாக, “துறந்தார் பெருமைதுணைக் கூறின் வையத்து
இறந்தாரை எண்ணிக் கொண்டற்று” (22)

என்னும் குறளில், பிறந்து இறந்து போனோர் என்னும் இயல்பான இன்றைய பொருளில் இறந்தார் என்னும் சொல் வழங்கப்பட்டுள்ளது. ஆனால், சங்ககாலத் தொல் வழக்காக, மற்றொரு பொருளான அளவு மீறுதல் / கடத்தல் என்னும் பொருளிலும் இற என்னும் அடிச்சொல்,



“துறந்தாரின் தூய்மையுடையர் இறந்தார் வாய்
இன்னாச் சொல் நோற்கிப்பவர்” (159)

என்னும் குறளில், இறந்தார் என்னும் சொல் அளவு மீறுதல் / கடத்தல் என்னும் பொருளில் வழங்கப்பட்டுள்ளது. இன்னாச்சொல்லை அளவு மீறிக் கையாள்வோரைப் புறக்கணித்து விடுக என்னும் அறவுரை இங்கு வகுத்துரைக்கப்பட்டுள்ளது. இவ்வாறே145, 146, 152, 283, 310, 432, 476, 531, 586, 900, 977, 1138, 1157, 1254, 1275 ஆகிய குறட்பாக்களின் கருத்தையும் அறியலாம். இதோடு,

“ஒளியொருவற்கு உள்ள வெறுக்கை இளியொருவற்கு
அஃதிறந்து வாழ்தும் எனல்” ( 971 )

என்னும் குறளில், ஊக்கமிகுதியுள்ளவரைப் போற்றும் வள்ளுவம், ஊக்கமில்லாதவனைச் சாடுகின்ற நோக்கில் இறந்து என்னும் சொல்லை இல்லாமை என்னும் கருத்தில் பெய்துள்ளார். இந்தக் குறட்பாவில் இரண்டு தொடர்கள் எதிர்மறை நிலையில் இணைக்கப்பட்டுள்ளன. ஊக்கமுள்ளவரையும் ஊக்கமில்லாதவரையும் இணைத்து, ஊக்கமுள்ளவர் புகழ்பெறுவர்; ஊக்கமில்லாதவர் மதிக்கப்பட மாட்டார் என்னும் சமூக அறத்தை வகுத்துரைத்துள்ளார். இதனால் இற என்னும் அடிச்சொல்லின் பொருட்பன்மையையும், அந்தச் சொல் சூழலுக்கேற்பப் பொருள் குறிப்பதையும், குறிப்பிட்ட தொடரில் அந்தச்சொல் சுட்டும் கருத்தையும் அறிந்து தெளிய முடிகிறது.

இவ்வாறாக, திருக்குறளில் ஆளப்பட்டுள்ள சொற்களைப் பொருண்மையியல் அணுகுமுறையில், அதாவது, சொற்கள் சூழலுக்கேற்பப் பொருள் குறிப்பதையும், குறிப்பிட்ட தொடரில் அந்தச் சொல் சுட்டும் கருத்தையும் அறிந்து படித்தால் திருக்குறளின் உண்மைக் கருத்தை முறையாக அறிந்து சிறக்கலாம்.


இது முத்துக்கமலம் இணைய இதழின் படைப்பு.

இணைய பக்க முகவரி: http://www.muthukamalam.com/essay/literature/p160.html


ISSN 2454 - 1990
Change Language/மொழி மாற்றம் செய்திட

வலைப்பூவில் முத்துக்கமலம் இணைக்க...


மாண்புமிகு தமிழ்நாடு முதலமைச்சர் ஜெ. ஜெயலலிதா அவர்களிடமிருந்து தமிழ்நாடு அரசின் தமிழ் வளர்ச்சித் துறையின் சிறந்த நூலாசிரியருக்கான பரிசு மற்றும் பாராட்டுச் சான்றிதழினைப் பெறுகிறார் தேனி மு. சுப்பிரமணி (13-04-2012)









சிரிக்க சிரிக்க
எரிப்பதா? புதைப்பதா?
அறிவை வைக்க மறந்துட்டானே...!
செத்தும் செலவு வைப்பாள் காதலி!
வீரப்பலகாரம் தெரியுமா?
உங்களுக்கு ஒண்ணுமே இல்ல...!
இலையுதிர் காலம் வராது!
கண்ணதாசனின் நகைச்சுவைகள்
குறைச்சுத்தான் எடை போடறாரு...!
அவருக்கு ஒரு விவரமும் தெரியலடி!
குனிஞ்ச தலை நிமிராத பொண்ணு...?
இடத்தைக் காலி பண்ணுங்க...!
சொறி சிரங்குக்கு ஒரு பாடல்!
மாமியாரு பச்சைக்கிளி மாதிரி!
மாபாவியோர் வாழும் மதுரை
இளைய பெண்ணைக் கட்டித் தருவீங்களா?
ஸ்ரீரங்கத்து யானைக்கு நாமம்!
அகிலாவை அபின்னு கூப்பிடுறியே...?
ஆறு தலையுடன் தூங்க முடியுமா?
கவிஞரை விடக் கலைஞர்?
பேயைப் பார்க்க ஒரு வாய்ப்பு!
கடைசியாகக் கிடைத்த தகவல்!
மூன்றாம் தர ஆட்சி
பெயர்தான் கெட்டுப் போகிறது!
தபால்காரர் வேலை!
எலிக்கு ஊசி போட்டாச்சா?
சவ ஊர்வலத்தில் எப்படிப் போவது?
சம அளவு என்றால்...?
குறள் யாருக்காக...?
எலி திருமணம் செய்து கொண்டால்?
யாருக்கு உங்க ஓட்டு?
வரி செலுத்தாமல் ஏமாற்றுவது எப்படி?
கடவுளுக்குப் புரியவில்லை...?
முதலாளி... மூளையிருக்கா...?
குட்டிக்கதைகள்
எல்லாம் நன்மைக்கே...!
மனிதர்களது தகுதி அறிய...
உள்ளங்கைகளில் ஏன் முடி இல்லை?
இனிப்புப் பேச்சில் ஏமாறலாமா?
அழுது புலம்பி என்ன பயன்?
புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?
கடவுளைக் காண உதவும் கண்ணாடி
தகுதியில்லாதவருக்கு தந்த அடைக்கலம்
உயரத்தில் இருந்தால் மதிப்பு கிடைக்குமா?
ராமன் ராவணனிடம் கேட்ட அறிவுரை?
அழியப் போவதில் ஆசை வைக்கலாமா?
கழுதைக்குக் கிடைக்குமா வாய்ப்பு?
எல்லாம் ஒரு கோவணத்துக்காக...!
சிங்கத்திற்கு வாழைப்பழம்!
வலை வீசிப் பிடித்த வேலை
சாவிலிருந்து தப்பிக்க என்ன வழி?
இறை வழிபாட்டிற்கு ஏற்ற வயது எது?
கல்லெறிந்தவனுக்கு பழமா?
சிவபெருமான் முன்பு காலை நீட்டலாமா?
வீண் புகழ்ச்சிக்கு ஆசைப்படலாமா?
ராமன் எப்படி ராமச்சந்திரன் ஆனார்?
அக்காவை மணந்த ஏழை?
சிவபெருமான் செய்த பாகப்பிரிவினை!
இராமன் சாப்பாட்டு இராமனா?
சொர்க்கத்திற்குள் நுழைய இலஞ்சம்
புண்ணிய நதிகளில் நீராடினால் போதுமா?
பயமிருப்பவன் வாழ்வில் முன்னேற முடியுமா?
தகுதி இல்லாமல் தம்பட்டம் அடித்துக் கொள்ளலாமா?
கழுதையின் புத்திசாலித்தனம்
விற்ற மரத்தைத் திருப்பிக் கேட்கலாமா?
தலைமை ஒன்றுக்கு அதிகமாக இருக்கலாமா?
சொர்க்கமும் நரகமும் எப்படிக் கிடைக்கின்றன?
திரிசங்கு சுவர்க்கம் என்று ஏன் சொல்கிறார்கள்?
புத்திசாலி வாயைத் திறக்கலாமா?
இறைவன் தப்புக் கணக்கு போடுவானா?
ஆணவத்தால் வந்த அழிவு!
சொர்க்கத்துக்கான நுழைவுச்சீட்டு
சொர்க்க வாசல் திறக்குமா...?
வழுக்கைத் தலைக்கு மருந்து
மனைவிக்குப் பயப்படாதவர்
சிங்கக்கறி வேண்டுமா...?
வேட்டைநாயின் வருத்தம்
ஆன்மிகம் - இந்து சமயம்
ஆலயத்தினுள் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதிகள்
தானம் செய்வதால் வரும் பலன்கள்
முருகனுக்கு காவடி எடுப்பது ஏன் தெரியுமா?
பிரதோஷம் எப்படி விஷேசமானது?
விநாயகர் சில சுவையான தகவல்கள்
சிவராத்திரி விஷேசமானது ஏன்?
முருகனுக்கு ஏன் இத்தனை பெயர்கள்?
தமிழகத்திலுள்ள நவ கைலாயங்கள்
கேரளாவின் 108 துர்க்கை கோயில்கள்
எப்படி வந்தது தீபாவளி?
தசரதனுக்கு ஏன் நான்கு பிள்ளைகள்?
ஸ்ரீ கிருஷ்ணன் பூமியில் வாழ்ந்த காலம் எவ்வளவு?
ஆலயத்திற்குச் சென்று வழிபடுவது அவசியமா?
அனுமனுக்கு வடை மாலை ஏன்?
திருநீறு எங்கெல்லாம் பூசலாம்?
விநாயகருக்கு முதல் மரியாதை ஏன்?
கீதை சொல்லும் சொல்லக்கூடாத விசயங்கள்
சிவபெருமானின் 64 திருக்கோலங்கள்
முருகா என்றால் என்ன கிடைக்கும்?
குரு சீடனை ஏற்கும் தீட்சை முறைகள்
விபூதியின் தத்துவம்
கோயில்களில் பாலியல் சிற்பங்கள் ஏன்?
தீபாவளியன்று என்ன செய்ய வேண்டும்?
கிருஷ்ணர் கண்ணை மூடிக் கொண்டது ஏன்?
இறைவன் ஆடிய நடனங்கள்
யாரை வணங்கலாம்? யாரை வணங்கக் கூடாது?
செய்யக்கூடியதும் செய்யக்கூடாததும்
கணவனைக் காக்கும் சாவித்திரி நோன்பு
விநாயகர் வழிபாட்டுக்கான இலைகள்
தேனி மு. சுப்பிரமணி எழுதிய நூல்கள்

                       


இங்குள்ள படைப்புகளை வணிக நோக்கமின்றி “படைப்பாளர் பெயர் மற்றும் நன்றி: முத்துக்கமலம் இணைய இதழ்” என்று குறிப்பிட்டுப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம்
Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 4.0 International License