Welcome to Muthukamalam Tamil Web Magazine...! முத்துக்கமலம் இணைய இதழ் தங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது...!
                1-6-2006 முதல் இணையத்தில் ஒரு இலக்கியப் படைப்பு! இது தமிழ் ஆர்வலர்களின் இலக்கியத் துடிப்பு!!            ISSN  2454-1990
muthukamalam muthukamalam
உங்கள் படைப்புகளை ஒருங்குறி எழுத்துருவில் (Unicode Font)தட்டச்சு செய்து msmuthukamalam@gmail.com எனும் மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி வைக்கலாம் - ஆசிரியர்.

முத்து: 14 கமலம்: 12
உள்ளடக்கம்

சமையல்

Alexa Rank


பார்வையாளர்கள்
(04-12-2008 முதல்)


கட்டுரைத் தொடர்
கட்டுரைத் தொடர் -6

ஔவையார் பார்வை

முனைவர் மு. பழனியப்பன்


4. யார் நல்லவர்கள்? யார் கெட்டவர்கள்?

நல்லவை எவை? கெட்டவை எவை? என்று உடனே சொல்லிவிட முடியுமா? கொஞ்சம் கடினம்தான். எனக்கு ஒன்று நல்லதாக இருக்கலாம். உங்களுக்கு வேறு ஒன்று நல்லதாக இருக்கலாம். நல்லது என்பது இதுதான் என்று எதையும் வரையறுத்துச் சொல்லிவிட முடியாது. கெட்டது என்பதையும் வரையறுத்துவிட முடியாது.

கெட்டவைகள் இருந்தால்தான் நல்லவைகள் எவை என அடையாளம் தெரிந்து கொள்ள இயலும். இது இது நல்லவை, இது இது கெட்டவைகள் என்று ஒரு பட்டியலுக்குள் எல்லாவற்றையும் அடக்கி விடவும் முடியாது. பின் எப்படி நல்லதை, கெட்டதை அறிந்து கொள்ள முடியும்?

அறிவு என்பதே நல்லது இது, கெட்டது இது என்று பகுத்து அறிந்து கொள்வதில்தானே இருக்கிறது. நல்லதன் பக்கம் சேர்வதும், கெட்டதன் பக்கம் தவிர்ப்பதும்தான் மனிதக் கடமையாகின்றது.

ஔவையார் மிகச் சிறப்பாக நல்லவைகளையும், அல்லவைகளையும் பட்டியலிடுகின்றார். அவர் காட்டும் நல்லவைகளும், அல்லவைகளும் வேறுபட்டன. ஆனால் அவற்றுக்குள் ஒற்றுமை உண்டு.

நல்லாரைக் காண்பதுவும் நன்று நலம்மிக்க
நல்லார் சொல் கேட்பதுவும் நன்று- நல்லார்
குணங்கள் உரைப்பதுவும் நன்றே அவரோடு
இணங்கி இருப்பதுவும் நன்று

என்பது ஔவையார் வாக்கு.



நல்லவர்களைக் காண்பதுவும் என்பது கண்களால் காணப்படும் காட்சிகள் நல்லவைகளாக இருக்க வேண்டும் என்பதைக் குறிக்கிறது. நல்லார் சொல் கேட்பது என்பது காதுகள் நல்லவைகளைக் கேட்பதாக இருக்க வேண்டும் என்பதைக் குறிக்கிறது. நல்லவர்களின் குணங்களை உரைப்பது நல்லது என்பது, வாயால் பேசுவதும் நல்லவைகளாக இருக்க வேண்டும் என்பதைக் குறிக்கின்றது. நல்லவர்களோடு இணங்கி இருப்பதும் நன்று என்பது உடல் அளவில் நல்லதின் தொடர்புடையதாக இருக்க வேண்டும் என்பதை உணர்த்துகிறது.

ஒவ்வொரு மனிதனுக்கும் ஆறு அறிவு இருக்கின்றது. கண் பார்க்கும் அறிவைத் தருகிறது. காது கேட்கும் அறிவைத் தருகிறது. வாய் உண்பனவற்றை ஏற்கும் அறிவை, பேசும் அறிவைப் பெற்றிருக்கிறது. உடல் உணரும் இயல்பினைப் பெற்றிருக்கிறது. கண்கள், காதுகள், வாய், உடல் ஆகிய உறுப்புகள் நல்லதின் வயப்பட வேண்டும் என்று ஔவையார் விரும்புகிறார். ஐம்புலன்களே மனிதனை வெளிச் செல்ல வைக்கும் மயங்க வைக்கும் கருவிகள் ஆகும். அவற்றை நல்லதின் பக்கம் திருப்பவேண்டும்.

ஐம்புலன்களையும் நல்லதின் பக்கம் திருப்பி விட்டால் அதுவே நல்லவைகளை நமக்குள் கொண்டு வந்து சேர்க்கும் வழியாகும். நல்லதைச் செய்வதை விட அல்லதைத் தவிர்ப்பது என்பது இன்னும் தேவையானது.

அல்லவைகளையும் இன்னொரு பாடலாகத் தருகின்றார் ஔவையார்.

தீயாரைக் காண்பதுவும் தீதே திருஅற்ற
தீயார்சொல் கேட்பதுவும் தீதே- தீயார்
குணங்கள் உரைப்பதுவும் தீதே அவரோடு
இணங்கி இருப்பதுவும் தீது.

முன்பாடலுக்கு அப்படியே இணையான வெண்பா இது என்றாலும், நல்லவற்றிற்குப் பதிலாகத் தீயவைகள் இடம் பெற்றுள்ளன. நலம் மிக்க நல்லவர்கள் என்பதும் திரு அற்ற தீயார் என்பதாக மாறியுள்ளது.

மீளவும் அதே பாடலைப்போல் இதற்கும் விளக்கம் சொல்லலாம். கண்கள் தீயவர்களைப் பார்க்கக் கூடாது. தீயவர்கள் சொற்களைக் கேட்கக்கூடாது. தீயவர் குணங்களை எடுத்துச் சொல்வதும் தவறு. தீயவர்களோடு ஒத்துப் போவதும் தீயது என்கிறார் ஔவையார்.

கண் நல்லதைப் பார்க்க, செவி கெட்டதைக் கேட்க, வாய் நல்லதைப் பேச, உடல் கெட்டதை நோக்க என்று ஒன்றுக்கு ஒன்று மாறுபட்டால் நல்லதும் கெட்டதும் இணைந்துதானே மனிதன் இருப்பான் என்று ஒரு ஐயமும் தோன்றலாம். ஆனால் ஔவையார் தெளிவாகச் சொல்லுகின்றார்.

கண் தீயதிற்கு ஈடுபட்டால், காதும் தீயது பக்கம்தான் செல்லும். கண்ணில் தொடங்கி, காதில் விரிந்து, வாயில் வெளிப்பட்டு உடலில் கலக்கிற பாங்கு நல்லதிற்கும் உண்டு. கெட்டதிற்கும் உண்டு.

கண் கெட்டு, காது கெட்டு, வாய் கெட்டு, உடலும் கெட்டுப் போகும் தீயதன் பக்கம் சாராமல் இருப்பது எல்லா உயிருக்கும் நல்லதாகும்.

உலகின் ஒரு புறத்தில் நல்லது நடைபெற்றுக் கொண்டே இருக்கிறது. மற்றொரு பக்கத்தில் அல்லது நடைபெற்றுக் கொண்டே இருக்கிறது. நல்லதின் ஆட்சி அதிகமாகவும், அல்லதின் ஆட்சி குறைவாகவும் இருக்கும் நிலையே உலகத்திற்கு நன்னிலையாகும்.



ஒவ்வொரு மனிதனும் தனிமனிதன் என்றாலும், அவன் மற்றவர்களுடன் இணங்கியே வாழவேண்டி உள்ளது. அவ்வகையில் அவன் இணங்கி வாழ முற்படும்போது, அவன் நல்லவர்களைப் பார்த்து இணங்கி வாழ வேண்டியிருக்கிறது. தீயவர்களை ஒதுக்கி வாழக் கற்றுக்கொள்ள வேண்டியிருக்கிறது.

பக்கத்தில் இருக்கும் மனிதன் நல்லவனா? கெட்டவனா? என்று தரம் பார்த்தறிய வேண்டியுள்ளது. அவனுடன் பழகும் நாமும் அவனைப் போல கெட்டவனாகவோ, நல்லவனாகவோ மாறிவிட வாய்ப்பு இருக்கிறது.

ஒரு மனிதனை நல்லவனாக்குவது அவனின் பேச்சு, பார்வை, அவன் பழகும் முறை, அவன் கேட்கும் செய்திகள் ஒரு மனிதனைக் கெட்டவனாக்குவது அவனின் பேச்சு, பார்வை, அவன் பழகும் முறை, அவன் கேட்கும் செய்திகள். இவைதான் நல்லதிற்கும் கெட்டதிற்கும் உள்ள வரையறைகள் என்கிறார் ஔவையார். இவற்றைச் சுருக்கிச் சொல்வதானால் மகாத்மா காந்தியடிகள் மூன்று குரங்குகளின் பொம்மைகளைத் தன் மேசையில் வைத்திருப்பதை நினைவு கொள்ளலாம். தீயவற்றைப் பேசாதே என்று ஒரு குரங்கு வாய் பொத்தி நிற்கிறது. தீயவற்றைக் காணாதே என்று ஒரு குரங்கு கண்களைப் பொத்தி இருக்கிறது. மற்றொரு குரங்கு தீயவைகளைக் கேட்காதே என்று காதுகளைப் பொத்துகின்றது. இந்த மூன்று பொம்மைகளும் காந்தியடிகளின் மேசையின் மீது என்றைக்கும் இருக்குமாம். ஏனென்றால் இந்த செய்கை நாளுக்கு நாள் நேரத்திற்கு நேரம் தேவைப்படுவதாக இருக்கிறது. மனித மனம் குரங்கு போன்றது. அதனை ஆட்டி அதட்டி உட்கார வைப்பது மிகவும் சிரமம். அதனைச் செய்வதற்கு நினைவூட்டுவதாக அமைவன இக்குரங்கு பொம்மைகள்.

நல்லவர்களை நாளும் நினைப்போம். நாளும் அவர்கள் சொன்ன வார்த்தைகளை முழங்குவோம். நல்லவர்களாகவே வாழ்வோம். கெட்டவைகளை விலக்குவோம்.



இது முத்துக்கமலம் இணைய இதழின் படைப்பு.

இணைய பக்க முகவரி: http://www.muthukamalam.com/essay/serial/p7d.html


ISSN 2454 - 1990
சிறந்த நூலாசிரியர் பரிசு

மாண்புமிகு தமிழ்நாடு முதலமைச்சர் ஜெ. ஜெயலலிதா அவர்களிடமிருந்து ‘தமிழ் விக்கிப்பீடியா’ எனும் நூலுக்காகத் தமிழ்நாடு அரசின் தமிழ் வளர்ச்சித் துறையின் சிறந்த நூலாசிரியருக்கான பரிசு மற்றும் பாராட்டுச் சான்றிதழினைப் பெறுகிறார் தேனி மு. சுப்பிரமணி (13-04-2012)



வலையொளிப் பதிவுகள்
  பெரியார் சொல்லும் திராவிடத் திருமணங்கள்

  எம்.ஜி.ஆர் நடித்த திரைப்படங்கள்

  சைனிக் பள்ளி சேர்க்கைக்கான நுழைவுத்தேர்வு

  கௌரவர்கள் யார்? யார்?

  தமிழ் ஆண்டுப் பெயர்கள்

  பிள்ளையார் சுழி வந்தது எப்படி?

  வருவது போவது, வந்தால் போகாது, போனால் வராது...?

  பண்டைய படைப் பெயர்கள்

  ஸ்ரீ அன்னை உணர்த்திய மலர்கள்

  மாணவன் எப்படி இருக்க வேண்டும்?

  மரம் என்பதன் பொருள் என்ன?

  நீதி சதகம் கூறும் நீதிகள்

  மூன்று மரங்களின் விருப்பங்கள்

  மனிதன் கற்றுக் கொள்ள வேண்டிய குணங்கள்

  மனிதனுக்குக் கிடைத்த கூடுதல் ஆயுட்காலம்

  யானை - சில சுவையான தகவல்கள்

  ஒரு இரவுக்குள் நாலு கோடி பாடல்

  புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?

  நான்கு வகை மனிதர்கள்

  தேனி எஸ். மாரியப்பன் சிரிப்புகள் - I

  மாபாவியோர் வாழும் மதுரை

  கிருபானந்த வாரியார் பொன்மொழிகள் - I

  தமிழ்நாட்டு மக்களுக்கு ஒன்னு வைக்க மறந்துட்டானே...?

  குபேரக் கடவுள் வழிபாட்டு முறை

  மூன்று வகை மனிதர்கள்

  உலக மகளிர் நாள் விழா - முத்துக்கமலம் உரை






வலைப்பூவில் முத்துக்கமலம் இணைக்க...



சிரிக்க சிரிக்க
எரிப்பதா? புதைப்பதா?
அறிவை வைக்க மறந்துட்டானே...!
செத்தும் செலவு வைப்பாள் காதலி!
வீரப்பலகாரம் தெரியுமா?
உங்களுக்கு ஒண்ணுமே இல்ல...!
இலையுதிர் காலம் வராது!
கண்ணதாசனின் நகைச்சுவைகள்
குறைச்சுத்தான் எடை போடறாரு...!
அவருக்கு ஒரு விவரமும் தெரியலடி!
குனிஞ்ச தலை நிமிராத பொண்ணு...?
இடத்தைக் காலி பண்ணுங்க...!
சொறி சிரங்குக்கு ஒரு பாடல்!
மாமியாரு பச்சைக்கிளி மாதிரி!
மாபாவியோர் வாழும் மதுரை
இளைய பெண்ணைக் கட்டித் தருவீங்களா?
ஸ்ரீரங்கத்து யானைக்கு நாமம்!
அகிலாவை அபின்னு கூப்பிடுறியே...?
ஆறு தலையுடன் தூங்க முடியுமா?
கவிஞரை விடக் கலைஞர்?
பேயைப் பார்க்க ஒரு வாய்ப்பு!
கடைசியாகக் கிடைத்த தகவல்!
மூன்றாம் தர ஆட்சி
பெயர்தான் கெட்டுப் போகிறது!
தபால்காரர் வேலை!
எலிக்கு ஊசி போட்டாச்சா?
சவ ஊர்வலத்தில் எப்படிப் போவது?
சம அளவு என்றால்...?
குறள் யாருக்காக...?
எலி திருமணம் செய்து கொண்டால்?
யாருக்கு உங்க ஓட்டு?
வரி செலுத்தாமல் ஏமாற்றுவது எப்படி?
கடவுளுக்குப் புரியவில்லை...?
முதலாளி... மூளையிருக்கா...?
குட்டிக்கதைகள்
எல்லாம் நன்மைக்கே...!
மனிதர்களது தகுதி அறிய...
உள்ளங்கைகளில் ஏன் முடி இல்லை?
இனிப்புப் பேச்சில் ஏமாறலாமா?
அழுது புலம்பி என்ன பயன்?
புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?
கடவுளைக் காண உதவும் கண்ணாடி
தகுதியில்லாதவருக்கு தந்த அடைக்கலம்
உயரத்தில் இருந்தால் மதிப்பு கிடைக்குமா?
ராமன் ராவணனிடம் கேட்ட அறிவுரை?
அழியப் போவதில் ஆசை வைக்கலாமா?
கழுதைக்குக் கிடைக்குமா வாய்ப்பு?
எல்லாம் ஒரு கோவணத்துக்காக...!
சிங்கத்திற்கு வாழைப்பழம்!
வலை வீசிப் பிடித்த வேலை
சாவிலிருந்து தப்பிக்க என்ன வழி?
இறை வழிபாட்டிற்கு ஏற்ற வயது எது?
கல்லெறிந்தவனுக்கு பழமா?
சிவபெருமான் முன்பு காலை நீட்டலாமா?
வீண் புகழ்ச்சிக்கு ஆசைப்படலாமா?
ராமன் எப்படி ராமச்சந்திரன் ஆனார்?
அக்காவை மணந்த ஏழை?
சிவபெருமான் செய்த பாகப்பிரிவினை!
இராமன் சாப்பாட்டு இராமனா?
சொர்க்கத்திற்குள் நுழைய இலஞ்சம்
புண்ணிய நதிகளில் நீராடினால் போதுமா?
பயமிருப்பவன் வாழ்வில் முன்னேற முடியுமா?
தகுதி இல்லாமல் தம்பட்டம் அடித்துக் கொள்ளலாமா?
கழுதையின் புத்திசாலித்தனம்
விற்ற மரத்தைத் திருப்பிக் கேட்கலாமா?
தலைமை ஒன்றுக்கு அதிகமாக இருக்கலாமா?
சொர்க்கமும் நரகமும் எப்படிக் கிடைக்கின்றன?
திரிசங்கு சுவர்க்கம் என்று ஏன் சொல்கிறார்கள்?
புத்திசாலி வாயைத் திறக்கலாமா?
இறைவன் தப்புக் கணக்கு போடுவானா?
ஆணவத்தால் வந்த அழிவு!
சொர்க்கத்துக்கான நுழைவுச்சீட்டு
சொர்க்க வாசல் திறக்குமா...?
வழுக்கைத் தலைக்கு மருந்து
மனைவிக்குப் பயப்படாதவர்
சிங்கக்கறி வேண்டுமா...?
வேட்டைநாயின் வருத்தம்
ஆன்மிகம் - இந்து சமயம்
ஆலயத்தினுள் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதிகள்
தானம் செய்வதால் வரும் பலன்கள்
முருகனுக்கு காவடி எடுப்பது ஏன் தெரியுமா?
பிரதோஷம் எப்படி விஷேசமானது?
விநாயகர் சில சுவையான தகவல்கள்
சிவராத்திரி விஷேசமானது ஏன்?
முருகனுக்கு ஏன் இத்தனை பெயர்கள்?
தமிழகத்திலுள்ள நவ கைலாயங்கள்
கேரளாவின் 108 துர்க்கை கோயில்கள்
எப்படி வந்தது தீபாவளி?
தசரதனுக்கு ஏன் நான்கு பிள்ளைகள்?
ஸ்ரீ கிருஷ்ணன் பூமியில் வாழ்ந்த காலம் எவ்வளவு?
ஆலயத்திற்குச் சென்று வழிபடுவது அவசியமா?
அனுமனுக்கு வடை மாலை ஏன்?
திருநீறு எங்கெல்லாம் பூசலாம்?
விநாயகருக்கு முதல் மரியாதை ஏன்?
கீதை சொல்லும் சொல்லக்கூடாத விசயங்கள்
சிவபெருமானின் 64 திருக்கோலங்கள்
முருகா என்றால் என்ன கிடைக்கும்?
குரு சீடனை ஏற்கும் தீட்சை முறைகள்
விபூதியின் தத்துவம்
கோயில்களில் பாலியல் சிற்பங்கள் ஏன்?
தீபாவளியன்று என்ன செய்ய வேண்டும்?
கிருஷ்ணர் கண்ணை மூடிக் கொண்டது ஏன்?
இறைவன் ஆடிய நடனங்கள்
யாரை வணங்கலாம்? யாரை வணங்கக் கூடாது?
செய்யக்கூடியதும் செய்யக்கூடாததும்
கணவனைக் காக்கும் சாவித்திரி நோன்பு
விநாயகர் வழிபாட்டுக்கான இலைகள்

தேனி மு. சுப்பிரமணி எழுதிய நூல்கள்

                                      


இங்குள்ள படைப்புகளை வணிக நோக்கமின்றி “படைப்பாளர் பெயர் மற்றும் நன்றி: முத்துக்கமலம் இணைய இதழ்” என்று குறிப்பிட்டுப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம்
Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 4.0 International License