இணையத்தில் ஒரு இலக்கியப் படைப்பு!       இது தமிழ் ஆர்வலர்களின் இலக்கியத் துடிப்பு!!                     ISSN: 2454-1990
muthukamalam muthukamalam
பத்தொன்பதாம் ஆண்டில் பயணித்துக் கொண்டிருக்கும் முத்துக்கமலம் பன்னாட்டுத் தமிழ் மின்னிதழின் படைப்புகளைப் பார்வையிடத் தங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறோம்...!        முத்துக்கமலம் இணைய இதழின் வளர்ச்சிக்குத் தங்களால் இயன்ற நன்கொடையினை அளித்து உதவலாம்...!!
Content
உள்ளடக்கம்



பார்வையாளர்கள்
(04-12-2008 முதல்)


கட்டுரை
கருத்தரங்கக் கட்டுரைகள்

தமிழ்ச் சிந்தனை மரபுகள் - பன்னாட்டுக் கருத்தரங்கம்

      

92.மலையாளி மக்களின் வரலாறும் குலமும்


இரா. ரஜினி
முழுநேர முனைவr பட்ட ஆய்வாளர், தமிழ்த்துறை,
அரசு கலைக்கல்லூரி (தன்னாட்சி), சேலம் - 7.

முன்னுரை

உலகின் பெரும்பாலான நாடுகளில் நாகரீகம் அடைந்த மக்களிலிருந்து வேறுபட்டு, தனித்த வாழ்வியல் கூறுகளைக் கொண்டவர்களான பழங்குடியினர் பரவலாக வாழ்கின்றனர்.

“ஒரு பழங்குடியினம் என்பது ஒரு பொதுப்பெயரைக் கொண்டவர்களாலான குடும்பங்களின் தொகுப்பாகவோ, குடும்பங்களின் குழுவாகவோ இருப்பதாகும். பழங்குடியினர் குறிப்பிட்ட எல்லைக்குட்பட்ட பகுதியில் வாழ்பவராகவும், ஒரே மொழியைப் பேசுபவராகவும், திருமணம், தொழில் முறை அல்லது வேலை முதலியவற்றில் சில வகை விலக்குகளைக் கடைப்பிடிப்பவராகவும் கொண்டு கொடுத்தல், அனுசரித்துப் போதல் ஆகியவற்றைப் பின்பற்றுபவராகவும் இருப்பர்”

என்பது பழங்குடி பற்றிய டி. என். மஜீம்தாரின் வரையறையாகும்.

இந்தியப் பழங்குடியினர்

உலகில் அதிக மக்கள் தொகை கொண்ட இரண்டாவது நாடான இந்தியாவில் பழங்குடியினரும் அதிக எண்ணிக்கையில் வாழ்கின்றனர்.

“இந்தியாவில் முதன்மையானவையாக 250 வகைப் பழங்குடி இனங்கள் அறியப்பட்டுள்ளன. ஆனால் கிளை இனங்களையும், துணை இனங்களையும் கணக்கில் எடுத்துக்கொண்டால், இந்த எண்ணிக்கை இன்னும் கூடுதலாகும். உலகிலேயே ஆப்பிரிக்காவிற்கு அடுத்த நிலையில் இந்தியாவில் தான் பழங்குடியினர் அதிக அளவில் அடர்ந்து காணப்படுகின்றனர் என்று கூறப்படுகின்றது”

தமிழகப் பழங்குடியினர்

தமிழ்நாட்டிலுள்ள பல்வேறு மாவட்டங்களில் பழங்குடியின மக்கள் அதிகமாகக் காணப்படுகின்றனர். அப்பழங்குடியினரில் அதிகமானோர் சேலம், திருவண்ணாமலை, விழுப்புரம், கடலூர் மாவட்டங்களில் வாழ்கின்றனர்.

“தமிழ்நாட்டின் அதிக அளவிலான பழங்குடியினர், ஏறத்தாழ 1. 2 இலட்சம் பேர் சேலம் மாவட்டத்தில் உள்ளனர். சேலம் மாவட்டத்தில் மட்டும் தமிழ்நாட்டின் மொத்தப் பழங்குடியினரில் ஐந்தில் ஒரு பங்கினர் வாழ்கின்றனர். இரண்டாவதாக, வடார்க்காடு மாவட்டத்தில் இவர்கள் அதிகஅளவில் வாழ்கின்றனர். இதையடுத்து தென்னார்க்காடு மாவட்டம் இடம் பெறுகிறது”



மலையாளிப் பழங்குடியினர்

தமிழ்நாட்டுப் பழங்குடியினரில் அதிக எண்ணிக்கையினர் ‘மலையாளிகள்’ என்பதும், அவர்கள் தமிழ்நாட்டின் வட மாவட்டங்களிலேயே வாழ்கின்றனர் என்பதும் மக்கள் தொகைக் கணக்கெடுப்பில் தெரியவருகிறது.

“1981 ஆம் ஆண்டுக் கணக்கெடுப்பின்படி, தமிழ்நாட்டின் மொத்தப் பழங்குடி மக்கள் தொகையில் அதிக அளவில் உள்ள மலையாளிகளும் இருளரும் சேர்ந்து 60 விழுக்காட்டிற்கும் மேல் (3,14,796 நபர்கள்) காணப்படுகின்றனர். இவர்கள் சேலம், வடார்க்காடு, தென்னார்காடு, தருமபுரி ஆகிய மாவட்டங்களை உள்ளடக்கிய தமிழ்நாட்டின் வடமாவட்டங்களில் வாழ்ந்து வருகின்றனர்”

மலையாளிகளின் வரலாறு

தமிழ்நாட்டில் அதிக எண்ணிக்கையில் வாழும் பழங்குடியினரான மலையாளிகளின் வரலாறு இன்னும் தெளிவுப்படுத்தப் பெறாததாகவே உள்ளது. எட்கர் தர்ஸ்டன் முதல் இன்று வரையிலான ஆய்வாளர் மட்டும் மலையாளிடையே வழங்கும் பரம்பரைக் கதைகளை மட்டுமே கூறி மன நிறைவு கொண்டவராகவே காணப்படுகின்றனர்.

மலையாளி மக்களின் வரலாற்றை ஆராயும் பொழுது ஒவ்வொருவரும் ஒவ்வொரு விதமான கதைகளைக் கூறுகின்றனர். அதில் பலர் கூறிய கதைகள் ஒத்துப்போகின்றன. சிலரின் கதைகள் சிறிது வேறுபடுகின்றன.

மலையாளி - பெயர்க்காரணம்

மலையாளி மக்கள் காடுகளிலும், மலைகளிலும், மலையடிவாரப் பகுதிகளிலும் வசித்து வருகின்றனர். இதனாலே இவ்வின மக்களை மலையாளி என்று கூறுவர். இவ்வினத்தைச் சார்ந்த முன்னோர்களும் தலைமுறை தலைமுறையாகவே மலைகளில் வாழ்ந்து வந்தனர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. அன்று முதல் இன்று வரை இவ்வின மக்களில் பெரும்பாலானோர் மலையையே வாழ்விடமாக கொண்டுள்ளதால் “மலையாளி” என்றழைக்கப்படுகின்றனர்.

மலையாளிகளின் வாழ்க்கை

மலைகளில் வாழும் மலையின மக்களில் பெரும்பாலானோர் தனித்தனிக் குடும்பங்களாகப் பிரிந்து வாழ்கின்றனர். காலப்போக்கில் இம்மக்கள் தொகைப்பெருக்கத்தின் காரணமாக பல குடும்பங்கள் உருவாகின. ஆகக் குடும்பத்தினரிடையே ஒற்றுமையும் அரவணைப்பும் மிகுந்து காணப்படுகின்றன. அனைவரிடமும் அன்பாகவும், பண்புடனும் நடந்துக்கொள்வர். இவர்கள் தம் ‘குலத்திற்கு அதிக முக்கியத்துவம்’ கொடுக்கின்றனர்.



மலையாளி மக்களின் உட்பிரிவுகள்

மலையாளி பழங்குடியினரிடையே பல உட்பிரிவுகள் உள்ளது. அதனைக் ‘குலம்’ என்றும் கூறுவர். ‘குலம்’ என்பதை ‘வீடு’ என்றும் வழங்குவர். யார் யார் எந்தெந்தக் குலத்திற்கு பெண் கொடுக்க வேண்டும், பெண் எடுக்க வேண்டும் என்ற வரையறையுள்ளது. இதனைப் பெரியோர்கள் பரம்பரையாகக் கடைப்பிடித்து வருகின்றனர். அதனைப் பின்பற்றித் தான் சில குலங்கள் நிச்சயிக்கப்பட்டுள்ளன.

குல அமைப்பு, ஆரம்பத்தில் தந்தை வழி இரத்த உறவுமுறையை அடிப்படையாகக் கொண்டதாகும். ஒரு சில குடும்பத்தினர் தாய் வழி இரத்த உறவுமுறையையும் அடிப்படையாகக் கொண்டுள்ளனர். ஒரே குலத்தைச் சேர்ந்தவர்களுக்குப் பெண்கொடுப்பதுமில்லை, பெண் எடுப்பதுமில்லை. இன்றும் இவ்வின மக்கள் குலம் தோத்திரம் அறிந்தே தங்கள் உறவை வலுப்படுத்திக் கொள்கின்றனர்.

“குலம் பார்த்துப் பெண் கொடு
கோத்திரம் அறிந்து பெண்ணெடு”

என்பது இவ்வினத்தின் வழக்காகும். ஏனெனில், குலம் கோத்திரம் அறிந்த பின்னரும் மாமன் மச்சான் முறையா, அண்ணன் தம்பி முறையா என்பதை அறிந்த பின்னர் தான் திருமணத்திற்குப் பெண் பார்க்க முற்படுகின்றனர்.

மலையாளியின மக்களின் குலமும் குல தெய்வமும்

ஒவ்வொரு குலத்தினரும், ஒவ்வொரு வருடமும் தவறாமல் தன்னுடைய குலத்தெய்வத் திருவிழாக்களில் கலந்துக்கொள்ளும் பழக்கம் இன்றும் வழக்கத்தில் உள்ளது.

வ. எண் குலம் குல தெய்வம்
1 செல்லக்குட்டி (அ) பூசிக்கண்ணான் கரியராமர்
2 நாட்டான் 1பச்சை நாச்சியம்மன்
3 பில்லாங்காட்டான் கரியராமர்
4 வாசான் திரௌபதி அம்மன்
5 கருப்புக்குள்ளான் அண்ணாமலையார்
6 தாதரியான் வரதய்யன்
7 சோலவுட்டான் வெங்கட்ராமர்
8 மதிக்கெட்டான் காளியம்மா
9 கொத்திவுட்டான் காளியம்மா
10 பாலவெள்ளையன் கோடிப்பர ராமர்
11 கோல்காரவுட்டான் கரியராமர்
12 கோமாளிவுட்டான் காளியம்மா



குலத்தின் பெயர்க்காரணம்

மலையாளியின மக்கள் ஒவ்வொருவரும் அவரவர் செய்த தொழியின் அடிப்படையிலும், செயலின் அடிப்படையிலும் இக்குலப்பெயர் வழங்கப்படுகின்றன. இவ்வின மக்கள் சிலர், அறியாமையின் காரணமாகச் செய்த தவறினால் இவர்களுடைய மாமன் மச்சான்மார்கள் கேலியும், கிண்டலும் செய்ததின் அடிப்படையில் பிறந்ததே இக்குலப் பெயராகும். இங்கு சில குலங்களின் பெயர்க்காரணங்களைப் பார்ப்போம்

செல்லக்குட்டி (அ) பூசிக்கண்ணான்

இக்குலத்தைச் சார்தவர்கள் தம்முடைய மாமன் மச்சான்மார்கள் தம்மைக் கிண்டல் செய்வார்கள் என்பதால், அவர்களைக் கண்டதும் அருகிலிருந்த கண்ணாந்து அல்லது கண்ணாம்புல்லில் பூச்சிகள் மறைவதுபோல் இக்குலத்தினர் மறைந்து கொண்டனர். இதனால் இக்குலத்தினரை ‘பூசிக்கண்ணான்’ என்றழைத்தனர்.

நாட்டான் (அ) புழுத்த நாட்டான்

இக்குலத்தைச் சார்ந்த ஆடவர்கள் சிலர் மான் வேட்டைக்குச் சென்றனர். வேட்டையாடிய மானை உயிருடன் கொண்டு வந்து, குழி தோன்றி அக்குழிக்குள் மானின் உடல் முழுவதையும் மறைத்து, பாதிக்கு மேலே அதன் கோடு (கொம்பு) தெரியுமாறு புதைத்தனர். பூமிக்குள் புதைக்கப்பட்ட மான் உயிருடன் இருக்கிறதா இல்லையா என்பதைத் தெரிந்து கொள்ள ஒவ்வொரு நாளும் மானின் கொம்பினை ஆட்டிப்பார்த்துத் தெரிந்து கொள்வர். வெளியூரில் வசிக்கும் தம் மகள் வருவதை அறிந்த பெற்றோர். மக்களுக்கு மான் கறியோடு நல்ல சுவையான சாப்பாடும் இடுதல் வேண்டுமென நினைத்தனர். பிறகு, குழிக்குள் புதைக்கப்பட்ட மான் உயிரோடுதான் இருக்குமென நினைத்துக் கொண்டு குழியைத் தோண்டினர். அக்குழியினுள்ளே மான் அழுகிய நிலையில் புழுக்காளாக இருந்தது. இச்செய்தினை அறிந்த மாமன் மச்சான்மார்கள் அவர்களைப் பார்த்து “புழுத்த நாட்டான்” என்றுக்கூற அப்பெயரே வழங்கலாயிற்று.



பில்லாங்காட்டான்

இக்குலத்தைச் சார்ந்தவர்களை, அவர்களுடைய மாமன் மச்சான்மார்கள் துரத்தும்போது அவர்களுக்கு பயந்தோடி புல்லில் ஒழிந்து கொண்டனர். ஆகையால், இவ்வினத்தாரை ‘பில்லாங்காட்டான்’ என்றனர்.

ஒருசிலர், வேறொரு கதையும் சொல்கின்றனர். அதாவது, இக்குலத்தைச் சார்ந்தவர்கள் தோட்டத்தில் வேலை செய்து கொண்டிருக்கும்போது அருகிலிருந்த ‘வைக்கோற் போரிலுள்ள எலிகளைத் துரத்தாவிட்டால் போரினை நாசம் செய்து விடும் என்றனர். இதனால் அப்போரினை வேறொரு இடத்திற்கு மாற்ற அப்புறப்படுத்திக் கொண்டிருப்பதைப் பார்த்த மாமன் மச்சான்மார்கள் வேண்டுமென்றே, இவ்வினத்தாரிடம் போருக்கு தீயைப் பற்றவை என்றுச் சொல்ல அவர்களும் வைக்கோற்போருக்குத் தீ மூட்டினர். இவ்வினத்தார் செய்த அறியாமையின் காரணமாக வைக்கோற்போர் முழுவதும் எறிந்து சாம்பல் ஆனது. இக்காரணத்தினாலே “பில்லாங்காட்டான்” என்றழைத்தனர்.

வாசான்

“வல்லக்கறி தின்ன வாசான்”

வாசான் குலத்தைச் சார்ந்த குடும்பத்தினரில் சிலர், ஒரு வல்லக்கறியும் உண்பார்கள். (மூன்று (அ) நான்கு கிலோ சோந்தது ஒரு வல்லம்) இதன் பொருட்டு, அம்மக்களை வல்லக்கறி தின்ன வாசான் என்றழைத்தனர்.

மதிகெட்டான்

இக்குலத்தைச் சார்தவர்கள், நன்கு முற்றிய அல்லது விளைந்த ஆமணக்குகாயின் விதையைக் கொண்டுவந்து களத்தில் போட்டு, அதன் மீது நான்கு அல்லது ஐந்து ஜோடி காளை மாடுகளைத் தாம்புக்கட்டினர். முற்றிய விதையிலிருந்து வெளிவந்த எண்ணெய் மண்ணோடு மண்ணாக கலந்தது. இச்செயலைப் பார்த்த, மாமன் மச்சான்மார்கள் ‘போடா மதிகெட்ட ஜென்மங்களே’ என்றனர். பிறகு இவ்வினத்தாரை ‘மதிகெட்டான்’ என்றே வழங்கினர்.



கோல்காரவுட்டான்

இக்குலத்தைச் சார்ந்தவர்களில் ஒரு சிலர் எப்பொழுதும் கையில் கோலினை (தடி) வைத்துக் கொண்டிருப்பர் அம்மக்களைக் கிண்டல் செய்யும் பொருட்டு, அவர்களுடைய மாமன் மச்சான் மார்கள் ஒரு சிறுவனிடம் கோலினைக் கொடுத்தனுப்பி, அக்கோலினை அவர்களிடம் கொடுத்துவிட்டு, அம்மக்களையும் அழைத்து வரும்படி கூறினர். அச்சிறுவனும் அவ்வாறே கோலினை அவர்களிடம் கொடுத்து அம்மக்களை அழைத்து வந்தான். அச்சிறுவனோடு அவ்வினத்தார் கோலுடன் வந்ததால் “கோல்காரவுட்டான்” என்றனர்.

கோமாளிவுட்டான்

இக்குலத்தைச் சார்ந்தவர்கள் திருவிழாக்காலங்களில் நடைபெறும் நிகழ்ச்சிகளிலும் மற்றும் தெருக்கூத்து நிகழ்ச்சிகளிலும் பெரும்பாலும் ‘கோமாளி வேடம் அணிந்து, நிகழ்ச்சி காண்போரை உற்சாகப்படுத்துவர். அவ்வின மக்கள் கோமாளி வேடம் தவிர வேறெந்த வேடமும் அணிவதில்லை. அவ்வினத்தாரைப் பார்த்த மாமன்மச்சான் மார்கள் “போடா கோமாளிப் பயலே” என்றுச் சொல்ல, பிறகு ‘கோமாளிவுட்டான்’ என்ற பெயரே வழங்கலாயிற்று.

முடிவுரை

உலகம் முழுவதும் பழங்குடியின மக்கள் பரவலாக வாழ்கின்றனர். இப்பழங்குடியின மக்கள் பரம்பரை பரம்பரையாக அல்லது தலைமுறை தலைமுறையாக மலைகளிலும், காடுகளிலும் வசிக்கின்றனர். மேலும், இந்திய மற்றும் தமிழகப் பழங்குடியினரில் அதிகளவினர் ‘மலைகளிலேயே’ வாழ்கின்றனர்.

தமிழகத்திலுள்ள பழங்குடியின மக்களிலேயே குறிப்பாக, தருமபுரி மாவட்டத்தில் வசிக்கும் ‘மலையாளி’ இன மக்களின் வரலாறும், அவ்வரலாறு தோன்றியதற்காகக் கூறப்படும் ‘கதைகளும்’ இடத்திற்கு இடம் சற்று வேறுபடுகின்றன. எனவே, இவ்வின மக்களின் வாழ்க்கை முறை, நாகரீகம், பண்பாடு, பழக்க வழக்கங்கள் ஆகியன பற்றியும் குறிப்பிடப்படுகின்றன. இவ்வினத்தாரின் குல அமைப்பும், குலம் தோன்றியதற்கான காரணமும் அறியமுடிகின்றது.


*****


இது முத்துக்கமலம் இணைய இதழின் படைப்பு.

இணைய பக்க முகவரி: http://www.muthukamalam.com/essay/seminar/s3/p92.html


  2024
  2023
  2022
  2021
  2020
  2019
  2018
  2017


வலையொளிப் பதிவுகள்
  பெரியார் சொல்லும் திராவிடத் திருமணங்கள்

  எம்.ஜி.ஆர் நடித்த திரைப்படங்கள்

  சைனிக் பள்ளி சேர்க்கைக்கான நுழைவுத்தேர்வு

  கௌரவர்கள் யார்? யார்?

  தமிழ் ஆண்டுப் பெயர்கள்

  பிள்ளையார் சுழி வந்தது எப்படி?

  வருவது போவது, வந்தால் போகாது, போனால் வராது...?

  பண்டைய படைப் பெயர்கள்

  ஸ்ரீ அன்னை உணர்த்திய மலர்கள்

  மாணவன் எப்படி இருக்க வேண்டும்?

  மரம் என்பதன் பொருள் என்ன?

  நீதி சதகம் கூறும் நீதிகள்

  மூன்று மரங்களின் விருப்பங்கள்

  மனிதன் கற்றுக் கொள்ள வேண்டிய குணங்கள்

  மனிதனுக்குக் கிடைத்த கூடுதல் ஆயுட்காலம்

  யானை - சில சுவையான தகவல்கள்

  ஒரு இரவுக்குள் நாலு கோடி பாடல்

  புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?

  நான்கு வகை மனிதர்கள்

  தேனி எஸ். மாரியப்பன் சிரிப்புகள் - I

  மாபாவியோர் வாழும் மதுரை

  கிருபானந்த வாரியார் பொன்மொழிகள் - I

  தமிழ்நாட்டு மக்களுக்கு ஒன்னு வைக்க மறந்துட்டானே...?

  குபேரக் கடவுள் வழிபாட்டு முறை

  மூன்று வகை மனிதர்கள்

  உலக மகளிர் நாள் விழா - முத்துக்கமலம் உரை


சிறப்புப் பகுதிகள்





முதன்மைப் படைப்பாளர்கள்

வலைப்பூவில் முத்துக்கமலம் இணைக்க...


சிரிக்க சிரிக்க
  எரிப்பதா? புதைப்பதா?
  அறிவை வைக்க மறந்துட்டானே...!
  செத்தும் செலவு வைப்பாள் காதலி!
  வீரப்பலகாரம் தெரியுமா?
  உங்களுக்கு ஒண்ணுமே இல்ல...!
  இலையுதிர் காலம் வராது!
  கண்ணதாசனின் நகைச்சுவைகள்
  குறைச்சுத்தான் எடை போடறாரு...!
  அவருக்கு ஒரு விவரமும் தெரியலடி!
  குனிஞ்ச தலை நிமிராத பொண்ணு...?
  இடத்தைக் காலி பண்ணுங்க...!
  சொறி சிரங்குக்கு ஒரு பாடல்!
  மாமியாரு பச்சைக்கிளி மாதிரி!
  மாபாவியோர் வாழும் மதுரை
  இளைய பெண்ணைக் கட்டித் தருவீங்களா?
  ஸ்ரீரங்கத்து யானைக்கு நாமம்!
  அகிலாவை அபின்னு கூப்பிடுறியே...?
  ஆறு தலையுடன் தூங்க முடியுமா?
  கவிஞரை விடக் கலைஞர்?
  பேயைப் பார்க்க ஒரு வாய்ப்பு!
  கடைசியாகக் கிடைத்த தகவல்!
  மூன்றாம் தர ஆட்சி
  பெயர்தான் கெட்டுப் போகிறது!
  தபால்காரர் வேலை!
  எலிக்கு ஊசி போட்டாச்சா?
  சவ ஊர்வலத்தில் எப்படிப் போவது?
  சம அளவு என்றால்...?
  குறள் யாருக்காக...?
  எலி திருமணம் செய்து கொண்டால்?
  யாருக்கு உங்க ஓட்டு?
  வரி செலுத்தாமல் ஏமாற்றுவது எப்படி?
  கடவுளுக்குப் புரியவில்லை...?
  முதலாளி... மூளையிருக்கா...?
  மூன்று வரங்கள்
  கழுதையுடன் கால்பந்து விளையாட்டு!
  நான் வழக்கறிஞர்
  பெண்ணின் வாழ்க்கை பந்து போன்றது
  பொழைக்கத் தெரிஞ்சவன்
  காதல்... மொழிகள்
குட்டிக்கதைகள்
  எல்லாம் நன்மைக்கே...!
  மனிதர்களது தகுதி அறிய...
  உள்ளங்கைகளில் ஏன் முடி இல்லை?
  இனிப்புப் பேச்சில் ஏமாறலாமா?
  அழுது புலம்பி என்ன பயன்?
  புகழ்ச்சிக்குப் பின்னால் வருவது...?
  கடவுளைக் காண உதவும் கண்ணாடி
  தகுதியில்லாதவருக்கு தந்த அடைக்கலம்
  உயரத்தில் இருந்தால் மதிப்பு கிடைக்குமா?
  ராமன் ராவணனிடம் கேட்ட அறிவுரை?
  அழியப் போவதில் ஆசை வைக்கலாமா?
  கழுதைக்குக் கிடைக்குமா வாய்ப்பு?
  எல்லாம் ஒரு கோவணத்துக்காக...!
  சிங்கத்திற்கு வாழைப்பழம்!
  வலை வீசிப் பிடித்த வேலை
  சாவிலிருந்து தப்பிக்க என்ன வழி?
  இறை வழிபாட்டிற்கு ஏற்ற வயது எது?
  கல்லெறிந்தவனுக்கு பழமா?
  சிவபெருமான் முன்பு காலை நீட்டலாமா?
  வீண் புகழ்ச்சிக்கு ஆசைப்படலாமா?
  ராமன் எப்படி ராமச்சந்திரன் ஆனார்?
  அக்காவை மணந்த ஏழை?
  சிவபெருமான் செய்த பாகப்பிரிவினை!
  இராமன் சாப்பாட்டு இராமனா?
  சொர்க்கத்திற்குள் நுழைய இலஞ்சம்
  புண்ணிய நதிகளில் நீராடினால் போதுமா?
  பயமிருப்பவன் வாழ்வில் முன்னேற முடியுமா?
  தகுதி இல்லாமல் தம்பட்டம் அடித்துக் கொள்ளலாமா?
  கழுதையின் புத்திசாலித்தனம்
  விற்ற மரத்தைத் திருப்பிக் கேட்கலாமா?
  தலைமை ஒன்றுக்கு அதிகமாக இருக்கலாமா?
  சொர்க்கமும் நரகமும் எப்படிக் கிடைக்கின்றன?
  திரிசங்கு சுவர்க்கம் என்று ஏன் சொல்கிறார்கள்?
  புத்திசாலி வாயைத் திறக்கலாமா?
  இறைவன் தப்புக் கணக்கு போடுவானா?
  ஆணவத்தால் வந்த அழிவு!
  சொர்க்கத்துக்கான நுழைவுச்சீட்டு
  சொர்க்க வாசல் திறக்குமா...?
  வழுக்கைத் தலைக்கு மருந்து
  மனைவிக்குப் பயப்படாதவர்
  சிங்கக்கறி வேண்டுமா...?
  வேட்டைநாயின் வருத்தம்
  மாமியாரைச் சாகடிக்க ஒரு மருந்து
  கோவணத்திற்காக ஓடிய சீடன்
  கடவுள் ரசித்த கதை
  புத்தர் மௌனமாக இருக்கலாமா?
  குளத்தை வெட்டினால் புண்ணியம் கிடைக்குமா?
  சிங்கத்திற்குத் தற்பெருமை வரலாமா?
  தேங்காய் சிதறுகாயான கதை
  அஷ்டாவக்கிரர் செய்த உபதேசம்
  அர்ச்சுனனுக்கு வந்த ஆணவம்
  கம்பர் வீட்டு வேலைக்காரி சொன்ன விடுகதை
  சிறப்பான ஆட்சிக்கு எவை தேவை?
  அழியும் பொருள் மேல் ஆசை கொள்ளலாமா?
  விமானத்தில் பறந்த கஞ்சன்
  நாய்களுக்கு அனுமதி இல்லை
  வடைக்கடைப் பொருளாதாரம்
ஆன்மிகம் - இந்து சமயம்
  ஆலயத்தினுள் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதிகள்
  தானம் செய்வதால் வரும் பலன்கள்
  முருகனுக்கு காவடி எடுப்பது ஏன் தெரியுமா?
  பிரதோஷம் எப்படி விஷேசமானது?
  விநாயகர் சில சுவையான தகவல்கள்
  சிவராத்திரி விஷேசமானது ஏன்?
  முருகனுக்கு ஏன் இத்தனை பெயர்கள்?
  தமிழகத்திலுள்ள நவ கைலாயங்கள்
  கேரளாவின் 108 துர்க்கை கோயில்கள்
  எப்படி வந்தது தீபாவளி?
  தசரதனுக்கு ஏன் நான்கு பிள்ளைகள்?
  ஸ்ரீ கிருஷ்ணன் பூமியில் வாழ்ந்த காலம் எவ்வளவு?
  ஆலயத்திற்குச் சென்று வழிபடுவது அவசியமா?
  அனுமனுக்கு வடை மாலை ஏன்?
  திருநீறு எங்கெல்லாம் பூசலாம்?
  விநாயகருக்கு முதல் மரியாதை ஏன்?
  கீதை சொல்லும் சொல்லக்கூடாத விசயங்கள்
  சிவபெருமானின் 64 திருக்கோலங்கள்
  முருகா என்றால் என்ன கிடைக்கும்?
  குரு சீடனை ஏற்கும் தீட்சை முறைகள்
  விபூதியின் தத்துவம்
  கோயில்களில் பாலியல் சிற்பங்கள் ஏன்?
  தீபாவளியன்று என்ன செய்ய வேண்டும்?
  கிருஷ்ணர் கண்ணை மூடிக் கொண்டது ஏன்?
  இறைவன் ஆடிய நடனங்கள்
  யாரை வணங்கலாம்? யாரை வணங்கக் கூடாது?
  செய்யக்கூடியதும் செய்யக்கூடாததும்
  கணவனைக் காக்கும் சாவித்திரி நோன்பு
  விநாயகர் வழிபாட்டுக்கான இலைகள்
  இறைவனை வழிபட்ட பிற உயிரினங்கள்
  நவராத்திரி பூஜை ஏன்?
  வேள்விகளும் பலன்களும்
  காசிக்கு சென்று எதை விட்டு வரவேண்டும்?
  பசுவும் பாம்பும் கடவுளாகுமா?
  அம்பலப்புழா பால் பாயாசம்
  துர்க்கையம்மனை ராகு காலத்தில் வழிபடுவது ஏன்?
  சிவபெருமான் அபிஷேகப் பலன்கள்
  ஈசன் உபதேசித்தத் தலங்கள்
  பரமபதம் விளையாட்டு ஏன்?
  வேள்வி மந்திரங்களும் - வேள்வியின் பலன்களும்
  பதின்மூன்று வகை சாபங்கள்
  இறை வழிபாட்டில் வில்வம், துளசி ஏன்?
  சரஸ்வதிக்கு வெள்ளைப்புடவை ஏன்?
  பிரதோஷங்களும் வழிபாட்டுப் பலன்களும்
  சண்டிகேசுவரருக்கு தனிமரியாதை ஏன்?
  உணவு வழித் தோசங்கள்
  திருமாலின் தோற்றங்களில் அழகிய தோற்றம்
  மகாலட்சுமி வசிக்கும் இடங்கள்
  பஞ்சகவ்யம் அபிசேகம் ஏன்?
  நந்தியை எத்தனை முறை வலம் வருவது?
  சிவன் சொத்து குல நாசம் – பொருள் என்ன?
  மாவிளக்கு ஏற்றுவதன் பலன்கள்
  இராமேஸ்வரத் தீர்த்தங்களும் பலன்களும்
  பட்டினத்தார் சொன்னதன் பொருள் என்ன?​
  கலியுகத்தில் என்னென்ன நடக்கும்?
  அனுமனுக்கு வடை மாலையா? ஜிலேபி மாலையா?
  தீர்க்க சுமங்கலி பவா


தேனி மு. சுப்பிரமணி எழுதிய நூல்கள்

                                                        


இங்குள்ள படைப்புகளை வணிக நோக்கமின்றி “படைப்பாளர் பெயருடன் நன்றி: முத்துக்கமலம் இணைய இதழ்” என்று குறிப்பிட்டுப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம்
Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 4.0 International License